Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo

Đó là những nơi người ta quan niệm rằng cơ thể con người là một tác phẩm nghệ thuật và cho phép mọi người “trưng bày” nó công khai.

18/05/2017 06:18 AM
454

Đó là những nơi người ta quan niệm rằng cơ thể con người là một tác phẩm nghệ thuật và cho phép mọi người “trưng bày” nó công khai.

Nếu có dịp đi du lịch, bạn hãy đến thăm 5 địa điểm sau trên thế giới, nơi mọi người có thể ở trần đi lại và chẳng có ai đánh giá điều đó là khiếm nhã cả.

Thành phố Cap d'Agde, Pháp

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo - Ảnh 1

Đây được coi là thủ phủ của những người theo chủ nghĩa tự nhiên trên thế giới. Họ không phải là những người đồi trụy hay đói khát nhục dục. Mọi người đều tự do khỏa thân đi lại mà không phải lo lắng bất kì sự quấy rối hay phạm tội nào.

Có lẽ ở đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên ngày giặt, ủi ... tiện lợi lắm nhé!

Công viên Thành phố ở Munich, Đức

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo - Ảnh 2

Được biết, mọi người đến đây đã khỏa thân từ những năm 1960! Đây là một trong những công viên thành phố lớn nhất châu Âu, rộng gần 988 héc-ta. Ở đây mọi người đi hoàn toàn không có “phụ kiện” vướng víu trên người khi nhàn nhã nằm phơi nắng mặt trời.

Lễ hội Nghệ thuật ở Portshach am Worthersee, Áo

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo - Ảnh 3

Lễ hội vẽ trang trí trên người (bodypainting) lớn nhất thế giới sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 20 ngày thành lập vào cuối tháng 7 năm nay. Nếu bạn thấy hứng thú với một kỳ nghỉ như thế này, vậy cần mau đặt ngay vé máy bay!

Những nghệ sĩ từ khắp các nơi trên thế giới sẽ tập trung tại thành phố này để giới thiệu các người mẫu được trang trí bằng những kiệt tác của họ!

Liệu pháp Spa tại Ayana Resort, đảo Bali, Indonesia

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo - Ảnh 4

Đây là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc sinh nhật của mình. Thư giãn tuyệt đối và cảm nhận được mọi thứ dường như quay chậm xung quanh, bạn đồng thời sẽ thả lỏng bản thân ở nơi có những nhân viên massage tốt nhất trên thế giới.

Ao tắm nước nóng ở Tokyo, Nhật Bản

Ở nơi "thiên đường" này, nhiều người không cần đến quần áo - Ảnh 5

Tắm khỏa thân ở suối nước khoáng nóng là nét văn hóa độc đáo ở xứ hoa anh đào, thu hút rất đông khách du lịch hàng năm. Người Nhật “Đến Nhật mà chưa tắm onsen là chưa tới Nhật” và “Tắm một lần da dẻ mịn màng, tắm hai lần bệnh tật tiêu tan”.

Nhật Bản là đất nước còn có nhiều núi lửa đang hoạt động, nên nguồn suối nước nóng ở đây đặc biệt phong phú. Truyền thống nam nữ khỏa thân tắm chung với nhau đã tồn tại ở các vùng nông thôn Nhật Bản từ xa xưa.

Theo Thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý