Ô tô tông hàng loạt phương tiện, giao thông kẹt cứng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ô tô tông hàng loạt phương tiện, giao thông kẹt cứng

(ĐSPL) Một chiếc xe ô tô do một người đàn ông cầm lái đã tông hàng loạt phương tiện khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

01/02/2015 10:06 AM
661

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Dân Trí)

Theo tin tức trên Dân Trí, vụ việc xảy ra vào hhoảng 16h30 ngày 31/1. Xe ô tô Camry BKS 51A – 390.31 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Thái Sơn hướng từ công viên Gia Định về giao lộ Phạm Ngũ Lão.

Khi xe này còn cách giao lộ Phạm Ngũ Lão khoảng 50 mét (thuộc phường 4, quận Gò Vấp), chiếc xe Camry được cho là mất lái, húc vào đuôi một chiếc ô tô 4 chỗ BKS 51A – 748.28 do chị Nguyễn Hồng Luyến (43 tuổi, ngụ TP.HCM) điều khiển.

Do cú tông mạnh khiến chiếc xe 4 chỗ do chị Luyến điều khiển mất lái đâm vào dải phân cách bằng bê tông giữa đường, hư hỏng nặng.

Không dừng lại ở đó, xe Camry tiếp tục lao tới húc bay 2 chiếc xe gắn máy do 2 người đàn ông điều khiển, khiến 2 người này bị thương nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, Đội xử lý tai nạn công an quận Gò Vấp đã có mặt để xử lý hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc ô tô Camry bị hư hỏng và được kéo khỏi hiện trường ngay sau đó. Riêng chiếc ô tô của chị Luyến bị hư hỏng nặng cả đầu và đuôi, 2 chiếc xe gắn máy cũng bị bể nát, hư hỏng.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài. Đến hơn 18h cùng ngày, các phương tiện được chuyển đi.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường chia sẻ trên VTC, “Phải có lực lượng công an phường 3 đến thì người này mới ra ngoài trong tình trạng lờ đờ của hơi men. Công an đã đưa xe và người này về trụ sở giải quyết”.

Đến hơn 18h30, hiện trường vụ xe ô tô 4 chỗ gây đại náo ngã ba Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) mới được xử lý xong.

Tài xế lái xe ô tô gây tai nạn cùng phương tiện đã bị công an tạm giữ, di lý về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

N.Đ (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý