Ô tô va chạm xe khách, 3 công an Lạng Sơn tử vong

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ô tô va chạm xe khách, 3 công an Lạng Sơn tử vong

(ĐSPL) Khoảng 15h hôm nay (31/7), trên quốc lộ 1A tuyến Lạng Sơn Hà Nội, địa phận huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 3 cán bộ công an huyện Hữu Lũng tử nạn.

31/07/2015 10:36 PM
133

Thông tin từ Thiếu tướng Nông Văn Định - Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn vừa cho biết, chiều nay (31/7), trên đường đi công tác, chiếc xe chở 3 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Hữu Lũng đã gặp nạn khiến cả ba người bị tử vong sau đó.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 13h chiều nay trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Theo nguồn tin ban đầu, thời điểm trên, trong quá trình lưu thông trên đường, giữa xe Toyota Fortuner mang BKS 12A - 005.15 chở 3 chiến sỹ công an huyện Hữu Lũng va chạm với xe ô tô khách biển số 12LD-0043 thuộc Công ty vận tải Liên doanh Sơn Đức - Lạng Sơn.

Vụ tai nạn đã khiến cho phần đầu của 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng, ba chiến sĩ công an huyện Hữu Lũng đều bị tử vong sau vụ tai nạn. Trong đó, 2 người ngồi phía trước của xe Fortuner bị mắc kẹt, khiến cho quá trình giải cứu gặp không ít khó khăn.

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Dương.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn Nông Văn Định, thời điểm trên, những chiến sĩ này đang đi công tác bằng xe cá nhân và tự điều khiển.

Thông tin ban đầu về danh tính nạn nhân được xác định gồm 3 chiến sĩ tên là H, T và L. Trong số 3 người tử nạn, có một Đội phó Đội Hình sự, hiện đang công tác tại Công an huyện Hữu Lũng.

Trao đổi với PV, Đại tá Vũ Hồng Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan CSĐT đã tiến hành tổ chứcc theo đúng quy trình, hiện chưa thể kết luận được nguyên nhân vụ tai nạn.

Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Lạng Sơn cũng đã trực tiếp xuống hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng để phân luồng giao thông, điều tiết và phối hợp với cơ quan liên quan để giải quyết sự việc.

Theo thông tin từ Lãnh đạo Công an Lạng Sơn, trước mắt đại diện Công an tỉnh Lạng Sơn và huyện Hữu Lũng đã có mặt để động viên và thăm hỏi gia đình, đồng thời phối hợp để tổ chức mai táng cho các chiến sĩ.

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn thương tâm hiện đang được điều tra, làm rõ.

TRẢI ĐÀO

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý