Oanh Yến đăng quang Hoa Hậu thế giới toàn cầu 2015

msstit msstit @msstit

Oanh Yến đăng quang Hoa Hậu thế giới toàn cầu 2015

(ĐSPL) Ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 đã gọi tên thí sinh đến từ Việt Nam Hồ Thị Oanh Yến.

30/11/2015 08:21 AM
9,143

Cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 (PanContinental international 2015) là cuộc thi được tổ chức nhiều năm nay tại Philipines - nơi được mệnh danh là lò đào tạo hoa hậu khu vực châu Á. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 29/11 tại Thủ đô Manila, Philipines, trong đó Oanh Yến là thí sinh duy nhất đến từ Việt Nam tham dự cuộc thi.

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt tròn, mũi cao và khuôn miệng rộng cùng nụ cười tươi tắn, nhưng khả năng giao tiếp lại là điểm thu hút người đối diện của Oanh Yến.

 - Ảnh 1Phóng to

Oanh Yến (đầm đỏ) giành ngôi Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015.

Trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới toàn cầu, Oanh Yến cùng các thí sinh phải trải qua các phần thi như: trình diễn bikini, trình diễn trang phục dân tộc, trang phục thể thao, trang phục dạ hội, ứng xử và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới toàn cầu.

 - Ảnh 2Phóng to

Trang phục dân tộc của Oanh Yến là bộ áo dài do NTK Đinh Văn Thơ làm riêng cho cô cũng giành giải trang phục dân tộc đẹp nhất.

Ngoài ngôi vị cao quý này, Oanh Yến còn giành thêm 2 giải phụ: thí sinh diện trang phục dân tộc đẹp nhất, hoa khôi thể thao và cô cũng lọt top 3 người đẹp bikini.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý