Ốc Thanh Vân 'bồng bế' 3 con lên Buôn Ma Thuột

msstit msstit @msstit

Ốc Thanh Vân 'bồng bế' 3 con lên Buôn Ma Thuột

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh cùng 3 con lên Buôn Ma Thuột khiến người xem thích thú. Bà mẹ trẻ Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đảm đang của cô.

25/04/2015 10:32 PM
4,375

Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cô không chỉ "giỏi việc nước" mà còn "đảm việc nhà". Dù con trai út của MC xinh đẹp này mới hơn hai tháng tuổi và hai con nhỏ nhưng Ốc Thanh Vân vẫn chăm chỉ chạy show và kinh doanh. Mới đây, những hình ảnh Ốc Thanh Vân đưa cả ba con lên Buôn Ma Thuột khiến nhiều người thêm cảm phục sự đảm đang của cô.

Ốc Thanh Vân và 3 con 5

Ốc Thanh Vân và 3 con 2

Ốc Thanh Vân và 3 con 4

Ốc Thanh Vân và 3 con 3

Ốc Thanh vân "bồng bế" 3 con lên Buôn Ma Thuật

Trong hình, Ốc Thanh Vân địu bé Cacao đang ngủ còn hai bé Coca và Cola tỏ ra khá tự lập và người lớn khi cùng nhau ngoan ngoãn ngồi chờ chuyến bay. Những hình ảnh ngộ nghĩnh của 3 mẹ con Ốc Thanh Vân đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: "Khâm phục bà mẹ trẻ quá", "Mẹ Vân giỏi quá nhỉ, 3 con mà vẫn tung tăng được"...

Ốc Thanh Vân và 3 con 6
Bình luận của người hâm mộ

Ốc Thanh Vân là cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi cô xuất hiện rất nhiều trên sóng các chương trình truyền hình với vai trò MC và giám khảo. Nhưng ít ai biết rằng, không chỉ là một người tích cực hoạt động nghệ thuật mà Ốc Thanh Vân là một người phụ nữ đảm đang, chu toàn việc gia đình. Chính sự cố gắng này đã đem lại cho cô sự nghiệp vững chắc và gia đình yên ấm, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Ốc Thanh Vân và 3 con 1

Ốc Thanh Vân và 3 con 0
Ốc Thanh Vân luôn rạng rỡ dù phải tất bật chăm sóc 3 con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý