Ốc Thanh Vân chuẩn bị sinh con gái

biettuot biettuot @biettuot

Ốc Thanh Vân chuẩn bị sinh con gái

Sau khi đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3, Ốc Thanh Vân dường như im hơi lặng tiếng và ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

15/01/2013 06:41 AM
43,916

 



Bẵng đi một thời gian, gặp lại Ốc Thanh Vân trong chương trình Vui Sống Mỗi Ngày với bụng bầu khá lớn mới biết cô đang mai thai một bé gái và cũng gần đến ngày sinh nở.

 

 



So với lần mang thai đầu tiên, Ốc Thanh Vân dường như đã thu thập được cho mình rất nhiều kinh nghiệm, cô không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn.

 

 



Đến phim trường một mình và tự chuẩn bị trang phục cũng như make up, Ốc Thanh Vân không tỏ ra mệt mỏi mà luôn vui vẻ trò chuyện với mọi người xung quanh khi được hỏi về em bé trong bụng.

 

 



Xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày lần này, Ốc Thanh Vân sẽ trò chuyện cùng với doanh nhân Hùng Cửu Long, chia sẻ về cách dạy con cái và giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống gia đình trong thời hiện đại.

 

 



Ngoài ra cô còn gặp gỡ bà Chu Thị Hồng Anh – tác giả của cuốn sách Ăn Vặt Sài Gòn cùng đầu bếp Võ Quốc để nói về văn hóa ăn vặt của người Sài Gòn – nguyên nhân hình thành nên cuốn sách.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý