Ốc Thanh Vân diện áo tứ thân, nhí nhảnh khoe bụng bầu 5 tháng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ốc Thanh Vân diện áo tứ thân, nhí nhảnh khoe bụng bầu 5 tháng

(Ngoisao.vn) – Giám khảo Ốc Thanh Vân đã xuất hiện nhí nhảnh trong bộ áo tứ thân vừa lạ, vừa giúp cô che bụng bầu 5 tháng.

14/09/2014 11:08 AM
11,732

Sau một tuần tạm nghỉ, “Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí” đã trở lại đầy sôi động và rực rỡ sắc màu với đêm livehshow 3, chủ đề “Đêm dân gian”. Để phù hợp với đêm thi này các giám khảo đã chọn những trang phục đậm chất truyền thống để xuất hiện.

Bà bầu Ốc Thanh Vân nhí nhảnh trong bộ áo tứ thân rực rỡ sắc màu, dù đang mang thai ở tháng 5 nhưng thần sắc của của cô luôn tươi tắn đặc biệt là mọi cử động khá nhanh nhạy.

Đoan Trang cũng có màn “chào sân” ấn tượng khi khoe vẻ “gái một con” trong bộ yếm đào. Giám khảo Yến Trang cũng không hề kém cạnh, cô khoe vẻ dịu dàng, nhu mì trong tà áo dài xanh.

Đêm thi này, 12 thí sinh nhí đã có cuộc so tài với những bài thi đầy ấn tượng về những nét đẹp, nét đặc sắc của các dân tộc trong nước và các quốc gia trên thế giới. Các bé đã mang khán giả đi “du lịch” qua các vùng đất từ: dân tộc Mèo, miền quê Bắc Bộ, Nhật Bản, Ấn Độ, Châu Phi… Mỗi tiết mục, các tài năng vũ đạo nhí không chỉ thể hiện được cái thần của câu chuyện, của điệu nhảy hay vùng đất được nói đến mà còn bộc lộ sự tiến bộ vượt bậc với các bài thi đòi hỏi kĩ thuật và khả năng trình diễn cao.

Đêm thi này đội của giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê, hai thí sinh Yến Nhi và Khôi Nguyên đã cùng nhau mang đến không khí lễ hội mùa xuân của dân tộc Mèo với điệu múa dù và múa khèn đầy đặc sắc.

Còn bé Kim Anh đưa khán giả đến đất nước Ấn Độ huyền bí với điệu múa khăn đầy sôi động, rực rỡ của màu sắc trong lễ hội linh đình.

Thí sinh cuối cùng của đội giám khảo Yến Trang là Châu Anh, cô bé đã hóa thân thành thổ dân Châu Phi với vũ điệu Africa mạnh mẽ, hoang dã và bốc lửa.

Tuần này, đội giám khảo Ốc Thanh Vân và biên đạo Quang Đăng đã gửi tới người xem những tiết mục bất ngờ nhưng cũng đầy cuốn hút. Đầu tiên là câu chuyện về nhà thám hiểm Ai Cập - Thùy Dương và sau đó là sự trở lại của vị nữ hoàng trong truyền thuyết cùng điệu dancesport và nhảy hiện đại.

Minh Quân ngược dòng lịch sử, thuật lại trang sử hào hùng của tướng Cao Thục khi chiến đấu với quân lính nước Triệu cùng chiếc nỏ thần.

Đêm thi này, Minh Khang và Đăng Khoa đã có một màn tái hợp đầy ấn tượng khi hóa thân thành hai bức tượng sáp trong bảo tàng.

Đêm thi vừa qua, đội giám khảo Đoan Trang đã khiến sân khấu “Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí” phải ngập trong tiếng cười. Đó là câu chuyện bất ngờ và độc đáo của thằng Nô và Thị Mầu, Huy Nhật – Hoàng Sơn, khi thằng Nô hóa thân thành cô gái Nhật Bản để đi theo Thị Mầu du lịch.

Còn Linh Hoa, cô bé đã khiến người xem phải hào hứng thích thú với tiết mục của mình. Diễn xuất tốt cùng kĩ thuật điêu luyện và nội dung hấp dẫn đã giúp Linh Hoa chinh phục khán giả.

Còn cô bé Bảo Ngọc đã có bài thi độc đáo và đặc sắc khi hóa thân thành Võ Đông Sơn. Âm nhạc cùng diễn xuất của bé đã khiến biên đạo Phan Hiển phải hào hứng hò reo ngay trên ghế nóng.


Ốc Thanh Vân ôm chia tay học trò.

Khép lại đêm thi, ở đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê, bé Kim Anh phải chia tay chương trình. Ở đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển là bé Huy Nhật và Đăng Khoa phải tạm biệt đội giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng cũng như cuộc thi.

Liveshow 4 sẽ đến với khán giả vào lúc 21g15 Thứ sáu ngày 19/09/2014 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý