Ốc Thanh Vân dựng lều trong nhà cho các con vui chơi

biettuot biettuot @biettuot

Ốc Thanh Vân dựng lều trong nhà cho các con vui chơi

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh bên cạnh các con. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân còn dựng lều trong nhà cho 3 thiên thần nhỏ thỏa sức vui chơi.

05/07/2015 09:34 PM
2,270

Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú với khoảnh khắc vui chơi của cô cùng 3 con. Trong hình, Ốc Thanh Vân hồn nhiên nô đùa cùng các con dưới chiếc lều được dựng ngay trong nhà.

Các thiên thần nhỏ nhà Ốc Thanh Vân tỏ ra rất thích thú khi được quậy tưng bừng trong chiếc lều này. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân thì đây không chỉ là nơi vui chơi mà còn là nơi ăn, ngủ... của các nhóc tỳ.

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 1

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 5

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 3

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 0

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 4

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 2
Các con của Ốc Thanh Vân tỏ ra rất thích thú với chiếc lều trong nhà này.

Vừa là một diễn viên tài năng, nổi tiếng trên cả sân khấu kịch và phim ảnh, vừa là một MC đắt show, Ốc Thanh Vân là mẫu hình phụ nữ hiện đại thành công trong công việc.

Dù tất bật với việc chăm sóc 3 con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn rất tích cực tham gia các sự kiện giải trí. Việc có thể làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và "ôm đồm" các công việc khác của "nàng Ốc" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, với sự khéo léo của mình, Ốc Thanh Vân còn duy trì được cuộc sống hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười bên chồng và các con.

Ốc Thanh Vân dựng lều cho các con 6
Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm

  • Ốc Thanh Vân 'xì tin' đưa con các con đi 'đại náo' vườn thúỐc Thanh Vân 'xì tin' đưa con các con đi 'đại náo' vườn thú
  • Ốc Thanh Vân khoe ảnh đưa con trai út đi bơi siêu dễ thươngỐc Thanh Vân khoe ảnh đưa con trai út đi bơi siêu dễ thương
  • Con trai Ốc Thanh Vân cười tươi rói khi được cùng mẹ ra Hà NộiCon trai Ốc Thanh Vân cười tươi rói khi được cùng mẹ ra Hà Nội
  • Ốc Thanh Vân rạng rỡ đi bơi cùng ba con Ốc Thanh Vân rạng rỡ đi bơi cùng ba con

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý