Ốc Thanh Vân hạnh phúc kỉ niệm sáu năm ngày cưới

msstit msstit @msstit

Ốc Thanh Vân hạnh phúc kỉ niệm sáu năm ngày cưới

Tags

14/10/2014 09:14 PM
8,536

Trên trang cá nhân ngày 12/10 vừa qua, Ốc Thanh Vân chia sẻ lời tâm sự sau sáu năm ngày cưới. Cô viết: "Ngày này, 6 năm trước, chỉ có hai đứa thôi. Ngày này, năm nay, nó ra một bầy. 2 năm đầu, tung tăng rảnh tay rảnh chân. 2 năm giữa, Coca ra đời và bắt đầu te tua chút chút. 2 năm sau nữa, Cola lại ra đời và không chỉ te tua mà còn tơi tả. 2 năm tiếp theo, Cacao sẽ ra đời... và sẽ tàn tạ như thế nào nhỉ?"

Trong hình ảnh, Ốc Thanh Vân mang bụng bầu to tươi cười rạng rỡ bên chồng và hai thiên thần đáng yêu. Theo chia sẻ của nữ MC chương trình "Đồ Rê Mí", những năm đầu khi cưới nhau cô còn cảm thấy rảnh rỗi nhưng dần dần có thêm hai con và chuẩn bị đón thêm một thành viên mới nên cô luôn tất bật. Mặc dù vậy, có thể thấy Ốc Thanh Vân vẫn rất nhiệt huyết với công việc cũng như dành thời gian rảnh rỗi đưa các con đi chơi.


Ốc Thanh Vân mừng sáu năm ngày cưới bên chồng con và người thân.


Hiện gia đình Ốc sắp có thêm thành viên mới.

Ngay sau lời chia sẻ, hầu hết khán giả đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ốc Thanh Vân: "Chị Ốc giỏi quá, em cũng thích con đàn cháu đống vậy"; "Chúc mừng hạnh phúc của anh chị"; "Chúc hai bạn cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường dài phía trước"; "Cả nhà chị hạnh phúc quá"; "Chúc mừng ngày kỉ niệm của hai anh chị"; "Em chúc chị yêu mãi hạnh phúc cùng gia đình bé nhỏ đáng yêu của mình".

Được biết, trước khi tiến tới hôn nhân, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã có khoảng thời gian 10 năm yêu. Dù có những lúc cảm thấy mệt mỏi về cuộc sống hôn nhân nhưng cả hai vợ chồng Ốc đều cố gắng ngồi nói chuyện tìm đến sự thống nhất, cảm thông để gia đình êm ấm, hạnh phúc.


Ốc Thanh Vân luôn xinh tươi trong quá trình mang thai.


Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý