​Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

​Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân

(ĐSPL) Trong tập 42 Danh hài đất Việt, Ốc Thanh Vân gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi lừa dối mẹ chồng rằng mình biết nấu ăn.

13/02/2016 04:48 PM
530

(ĐSPL) - Trong tập 42 Danh hài đất Việt, Ốc Thanh Vân gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi lừa dối mẹ chồng rằng mình biết nấu ăn. 

Cái tết nhớ đời của Chí Tài, Long Đẹp Trai, Ốc Thanh Vân và Hoàng Khánh là một tiểu phẩm đáng nhớ của Danh hài đất Việt tập 42.

Ốc Thanh Vân vào vai Hà, một cô gái mới lấy chồng, dù không biết nấu nướng nhưng vẫn không chấp nhận sự thật phũ phàng rằng cô mù tịt chuyện nội trợ. Hà cũng thích chứng tỏ để làm đẹp lòng mẹ chồng là bà Năm (Chí Tài).

​Ốc Thanh Vân tiết lộ sự thật phũ phàng về bản thân - Ảnh 1Phóng to

Trong ngày 30, khi mẹ chồng ở quê lên thăm, cô đã nhờ người bạn tên Anh (Hoàng Khánh) sang nấu nướng, may vá giùm gây nên bao chuyện dở khóc, dở cười. Cô và Anh bị bà Năm phát hiện và nghi ngờ rằng họ lén lút ngoại tình, qua mặt con trai bà là Minh (Long Đẹp Trai).

Xuất hiện trong hình tượng bà Năm, danh hài Chí Tài khiến cả trường quay phải cười bò vì hình tượng… biến thái của mình. Minh Nhí sau khi ngắm Chí Tài từ đầu đến chân đã phán: “Anh giả gái được thì toàn thể nam diễn viên hài của Việt Nam đều giả được vì cái sự xấu đã được đi đến đỉnh điểm, không ai có thể giả gái xấu hơn anh được!”.

Chuyện là Chí Tài giả gái, vào vai bà mẹ già khó tính mà để nguyên hàm râu dê quen thuộc, dứt khoát không chịu cạo đi. Khi mọi người ghẹo anh là bà già biến thái thì Chí Tài nói rằng anh… tái hiện hình ảnh nam ca sĩ hải ngoại Tuấn Anh trên sân khấu Danh hài đất Việt.

Ngoài ra, chương trình còn có trích đoạn cải lương Vợ thằng Đậu với sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, Phi Nhung, Bảo Chung, Mai Ka, Thanh Đông và nhạc cảnh Tình quê do Đình Toàn, Hạnh Nguyên, Đại Nghĩa cùng vũ đoàn Phương Việt thể hiện.

Danh hài đất Việt phát sóng lúc 20 giờ 45 phút ngày thứ tư 17/2 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 và phát lại vào 11 giờ 45 hôm sau trên kênh truyền hình Vĩnh Long 2 – THVL2. 

Tiểu Quỳnh
Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý