Ốc Thanh Vân: “Tình yêu có lẽ không cần quá hoàn hảo”

mesu mesu @mesu

Ốc Thanh Vân: “Tình yêu có lẽ không cần quá hoàn hảo”

Vừa chạy show, vừa lo vun vén gia đình lại phải chăm sóc hai cục cưng, chàng Coca đang vào giai đoạn “khủng hoảng tuổi lên ba”, trong khi cô công chúa Cola còn chưa cứng cáp, nhưng không hiểu sao, Vân đón nhận mọi thứ rất nhẹ nhàng. Có thể công việc lấy đi nhiều thời gian của Vân nhưng cô luôn có cách để yêu thương dành cho con mãi luôn đong đầy. Cô hiểu rằng những điều mẹ làm cho con xuất phát từ trái tim mình thì đã vượt xa mọi sự hoàn hảo.

22/06/2014 12:20 PM
141,595

1. LÀ MỘT NGƯỜI MẸ SẴN SÀNG “ĐÓNG VAI ÁC”

Nếu ngày xưa các mẹ yêu con, chăm cho con từng chút một, nâng đỡ và che chở con hết mực thì Vân lại khác. Vân dịu dàng, ân cần với con nhưng cũng cứng rắn, thậm chí  “hung dữ như bà phù thủy” trong truyện khi cần thiết. Vì Vân biết mình không có nhiều thời gian ở bên con như các bà mẹ khác nên cô luôn dạy con tính tự lập. Khi con ngã, Vân dạy con cách tự đứng lên và bảo ban con phải cẩn thận để lần sau không còn ngã nữa. Khi con khát nước, Vân tập cho bé tự động đi lấy nước uống chứ không “phục vụ” con từ A tới Z. Vân muốn khi không có mẹ bên cạnh, các con có thể tự lo cho mình nhưng vẫn có cảm giác như mẹ đang kề bên.

2. ĐÃ CÓ LẦN "NGƯỢC ĐÃI" GIẤC NGỦ CỦA CON

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn 200% nếu có mục đích. Và với Vân, cô phải cố gắng làm việc thật tốt để hoàn thành công việc nhanh chóng và về với con. Hơn nữa, khi có con, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và không cho phép mình gục ngã trước bất cứ điều gì, kể cả bệnh tật. Vì người mẹ nào cũng hiểu con rất cần có mình để chăm sóc.                                            

Vân nhớ có những lần đi mất mặt cả tuần mới “có phép” về nhà một đêm. Chạy ù về đến nhà thì đã 9 giờ tối. Hai cục cưng vừa lăn ra ngủ. Vân lao lên phòng ôm con nựng nịu khiến các con thức giấc. Thay vì dỗ con ngủ lại thì Vân lại bày trò chơi đùa đến tận nửa đêm. Vân biết phá giấc ngủ của trẻ con là không nên nhưng lúc đó không thể không ôm chặt con vào long mà cắn, mà nựng. Rồi khi ba mẹ con chơi đùa, tiếng cười của con khiến tim cô se sắt, tự nhiên chỉ muốn nhìn thấy con cười vui như thế mãi. Thế là mặc kệ thức khuya có hại cho sức khỏe, Vân cứ tận hưởng giây phút bên con cái đã!

3. CỐ GẮNG MỖI NGÀY BÊN CON ĐỀU LÀ NHỮNG KỈ NIỆM ĐẸP

Một bà mẹ mà quỹ thời gian bị công việc chiếm gần hết, nhiều khi Vân cũng sợ con “quên” mình lắm chứ nhưng Vân tin, các con sẽ hiểu cho mẹ. Khi chúng lớn lên và có niềm đam mê của riêng mình, chúng sẽ hiểu hết mình với đam mê quan trọng như thế nào. Có xa nhà nhiều, Vân mới càng cố gắng để mỗi giây phút bên con đều thật trọn vẹn. Đôi khi mẹ và con cùng thu dọn đồ chơi, cùng làm việc nhà, cùng vẽ và vui đùa. Cũng có khi, Vân đưa các bé đi chơi, làm giàu them vốn sống và cũng là dịp để mẹ con cùng nhau chụp những pose hình đẹp. Vân cũng thường tạo ra những thói quen chung của mẹ và con như cùng nhau pha sữa có mùi va-ni quen thuộc, ướp gia vị yêu thích vào thức ăn của con, cùng nhau ướp hương vào quần áo để khi ngửi được mùi thơm ấy, các con lại nhớ về mẹ với những ký ức đẹp…

Bật mí với bạn nhé, thứ 7 sắp tới Vân và hai bé sẽ đến dự một sự kiện vô cùng đặc biệt của Comfort, nơi yêu thương đong đầy trong một căn hầm vải vô cùng độc đáo tại Vietopia. Vân rất muốn gặp những người mẹ khác giống mình, dù không bao giờ mưu cầu sự hoàn hảo nhưng vẫn tin rằng, khi mình dành hết tình yêu cho con thì bản than tình yêu đó đã vượt xa mọi sự hoàn hảo trên đời.

Hàng triệu hành động yêu thương mẹ dành cho con đang được chia sẻ và lan toả trên trang web www.dongdayyeuthuong.com.Bạn cũng muốn cùng con lưu lại những ký ức tuổi thơ thật đẹp?

Hãy đến trải nghiệm căn hầm vải độc đáo của Comfort vào ngày 5 và 6 tháng 7 tại Vietopia. Tại đây bạn và bé có thể cùng nhau thưởng thức bộ phim Comfort với công nghệ 4D hiện đại, tự tay tạo nên khung ảnh vải xinh xắn cho riêng mình và nhận voucher giảm giá 50% khi tham gia các trò chơi khác tại Vietopia. Truy cập Facebook của Comfort Việt Nam để biết thêm chi tiết và nhận cơ hội sở hữu vé mời tham dự chương trình. 

Hình ảnh:

 


 

 

 


  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý