Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ

Gắn kết với trai xấu 14 năm và sinh liền 3 nhóc tì nhưng nàng Ốc vẫn giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà.

04/05/2016 07:49 PM
390
  Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1

Mới đây, Ốc Thanh Vân đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, cô đã chính thức phủ nhận thông tin này. Thậm chí,bà mẹ 3 con còn tiết lộ mong muốn sinh thêm em bé thứ tư.

Bà mẹ 3 con ở tuổi 31

Khi nhắc tới Ốc Thanh Vân, nhiều khán giả vẫn thường nhớ đến cô là một MC duyên dáng, một nữ diễn viên tài năng, một người phụ nữ chung thủy và là bà mẹ giỏi giang trong việc xây dựng tổ ấm gia đình.

Ốc Thanh Vân còn đặc biệt được fan ngưỡng mộ khi mới 31 tuổi, cô đã làm mẹ của 3 em bé xinh như thiên thần.

  Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2

Ốc Thanh Vân dù có đến 3 nhóc tỳ, nhưng vẫn là một MC diễn viên năng động.

“Làm mẹ là thiên chức tự hào của phụ nữ, mình hạnh phúc với cuộc sống gia đình, là phụ nữ ai cũng muốn vun đắp xây dựng gia đình hạnh phúc, mình hài lòng với quyết định sinh thêm con đúng thời điểm và đặc biệt khi xung quanh có đủ điều kiện hỗ trợ”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Được biết, quý tử đầu lòng của Ốc Thanh Vân tên Coca (Xuân Lâm) hiện hơn 4 tuổi và rất năng động, lém lỉnh. Bé Cola (Linh Đan) mới 2 tuổi nhưng đã nói được nhiều và theo mẹ Vân "cái gì bé cũng ăn và có tính cách tự lập từ sớm". Cậu út 8 tháng tuổi Cacao (Vinh Hy) nay đã biết bò, ngồi và thường xuyên được mẹ bế đi diễn để tiện việc chăm con.

Chuyện tình 13 năm với anh chàng… xấu trai

Một trong những điều đặc biệt khiến Ốc Thanh Vân “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ là tính chung thủy. Gặp không ít "lời ra tiếng vào" của dư luận khi yêu anh chàng xấu trai với nick name là “Trí rùa”, Nhưng Thanh Vân vẫn không lay chuyển. Là mối tình đầu và hẹn hò nhau từ khi còn là học sinh trung học, cho tới nay, Ốc và ông xã đã trải qua 13 năm bên nhau, trong đó có 8 chung sống với danh nghĩa vợ chồng.

Thanh Vân từng cho biết, hơn 10 năm bên nhau, không ít lần cả hai đối mặt với những sóng gió, thử thách tình cảm, nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Năm 2001, khi bà mẹ 3 con quyết tâm thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh, bạn trai cô đã phản đối kịch liệt khiến cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến chia tay.

  Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3

Chuyện tình 13 năm đáng ngưỡng mộ của Thanh Vân và Minh Trí.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, họ lại giảng hòa vì đôi bên không thể sống thiếu đối phương. Sau một thời gian dài nỗ lực thuyết phục bạn trai, Minh Trí đã thay đổi suy nghĩ và trở thành khán giả trung thành nhất của nàng Ốc.

Dù không hoạt động trong ngành giải trí, nhưng Trí rùa vẫn luôn tháp tùng vợ đi diễn, anh cũng là người thường đánh giá và đưa ra ý kiến nghiêm khắc, thẳng thắn, giúp Ốc Thanh Vân hoàn thành tốt vai trò diễn xuất, MC trên sân khấu lớn.

Nữ diễn viên, MC, doanh nhân tài năng

Không chỉ giỏi giang, đảm đang công việc chăm sóc gia đình, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn được đông đảo khán giả nhận xét là người phụ nữ đa tài và thành công về mọi mặt trong công việc.

Với tài ăn nói duyên dáng, khéo léo, hiện nay, Ốc được xem là một trong những gương mặt sáng giá của Đài truyền hình Việt Nam. Cô cũng là người cầm trịch hàng loạt chương trình ăn khách, dành cho nhiều đối tượng, độ tuổi khán giả khác nhau như Bước nhảy hoàn vũ, Đồ rê mí, Cầu vồng nghệ thuật, Chuyện phái đẹp, Nào ta cùng hát,…

Không chỉ là diễn viên, MC xinh đẹp, nổi tiếng, Ốc còn gặt hái thành công khi lấn sân kinh doanh.

Về mảng diễn xuất, bà mẹ ba con còn là gương mặt quen thuộc của nhiều vở hài kịch, phim truyền hình, lồng tiếng và từng giành được giải thưởng Nghệ sỹ kịch nói được yêu thích nhất. Khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô cũng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Á quân của chương trình.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ốc còn lấn sân kinh doanh và đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga, gối nệm. Tuy thời gian đầu vẫn có chút lúng túng và không quen với việc tính toán, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ ông xã, công việc buôn bán của cô ngày càng phát đạt và giúp vợ chồng cô không còn lo lắng về chuyện “cơm áo gạo tiền” cho 3 nhóc tì xinh xắn.

Theo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý