Olympic Nhật Bản hủy diệt Palestine, giành vé tứ kết

mu mu @mu

Olympic Nhật Bản hủy diệt Palestine, giành vé tứ kết

Đúng như dự đoán, Olympic Nhật Bản đã không mấy khó khăn để đánh bại Olympic Palestine với tỷ số 40, qua đó trở thành đội đầu tiên giành vé vào chơi vòng tứ kết môn bóng đá nam ở Asiad 2014.

25/09/2014 06:33 PM
733

Vòng bảng, Olympic Nhật Bản bất ngờ thua Olympic Iraq 1-3 và vì trận thua này, họ đã bị truyền thông và người hâm mộ nước nhà đánh tơi tả. Nhằm tìm lại niềm tin, thầy trò Makoto Teguramori quyết tâm phải có những chiến thắng tưng bừng ở vòng knock-out. Olympic Palestine là đội dẫn đầu bảng C, nhưng xét về thực lực, họ kém xa Olympic Nhật Bản.

 - Ảnh 1

Olympic Nhật Bản đã giành vé vào chơi tứ kết.

Chẳng có bất ngờ nào xảy ra cả. 90 phút khép lại, đại diện tới xứ sở sở mặt trời mọc dễ dàng đánh bại Olympic Palestine với tỷ số 4-0. Endo, Suzuki, Arano và Harakawa là những người đã lập công cho Olympic Nhật Bản. Với kết quả này, Olympic Nhật Bản đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào chơi tứ kết môn bóng đá nam ở Asiad 2014. Đối thủ của họ sẽ là Olympic Hàn Quốc hoặc Olympic Hong Kong.

Ở trận đấu sớm khác thuộc vòng 1/16, Olympic Kyrgyzstan, bại tướng của Olympic Việt Nam tại vòng bảng, đã chơi đầy kiên cường trước Olympic Jordan, đội đứng nhất bảng G. 90 phút khép lại, hai đội hòa 0-0 và phải đá thêm 120 phút hiệp 1. Trong hiệp phụ thứ 2, Ahmed Al Essawi và Mahmoud Al Mardi lần lượt ghi bàn giúp Olympic Jordan thắng chung cuộc 2-0.

Kết quả 2 trận sớm vòng 1/16:

Olympic Palestine 0-4 Olympic Nhật Bản

Olympic Jordan 2-0 Olympic Kyrgyzstan (đá hiệp phụ)

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý