Olympic Việt Nam dính bão chấn thương

beck beck @beck

Olympic Việt Nam dính bão chấn thương

Olympic Việt Nam vừa tạo nên một cơn ‘địa chấn’ bằng chiến thắng 41 trước Olympic Iran. Dù vậy, HLV Toshiya Miura không khỏi lo lắng khi một vài trụ cột gặp chấn thương.

16/09/2014 01:33 PM
1,340

Không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng Olympic Việt Nam đã có một trận đấu tưng bừng và đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1. Những người lập công cho Olympic Việt Nam là Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh. 3 điểm có được trước đối thủ mạnh này giúp Olympic Việt Nam gần như có chiếc vé vào vòng 2.

 - Ảnh 1

Bửu Ngọc đã bị đau ở trận thắng Olympic Iran.

Hài lòng với phong độ của học trò nhưng HLV Toshiya Miura có những lý do để lo lắng. Cụ thể, cầu thủ đóng góp một bàn thắng trong trận gặp Olympic Iran là Võ Huy Toàn gặp chấn lương lật cổ chân. Với chấn thương này, cầu thủ của SHB.Đà Nẵng có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày.

Không quá nặng như người đồng đội nhưng cái chân phải của thủ thành Bửu Ngọc cũng đang gặp vấn đề. Tình huống Ngọc lao ra ngăn chặn đợt phản công của đối thủ khiến anh có pha va chạm rất mạnh. Rất may cho Olympic Việt Nam là Bửu Ngọc đủ thể lực để ra sân ở trận đấu tiếp theo.

Còn màn khởi đầu hoàn hoản nhưng các cầu thủ Olympic không hài lòng với thành quả bước đầu này. Toàn đội tiếp tục lao vào luyện tập để chuẩn bị cho trận gặp Kyrgyzstan. Đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh cho biết: ‘Chiến thắng này mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi phải đặt đôi chân mình trên mặt đất. Toàn đội giờ chỉ tập trung cho trận đấu với Olympic Kyrgyzstan vào ngày 22/9 tới.’

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý