Ơn giời, cậu đây rồi: 5 trưởng phòng hóa thiên nga 'gây sốt'

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời, cậu đây rồi: 5 trưởng phòng hóa thiên nga 'gây sốt'

Tập 3 của Ơn giời, cậu đây rồi hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với phần trình diễn hài hước của một dàn thiên nga “độc nhất vô nhị”.

25/10/2014 10:12 PM
4,121

“Ơn giời, cậu đây rồi!” phát sóng vào thứ 7 tuần này lại tiếp tục được mong chờ với sự xuất hiện của trưởng phòng mới Đại Nghĩa cùng các khách mời là nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh. Mỗi tuần, khán giả hồi hộp chờ xem các nghệ sĩ sẽ phải “vật lộn” với những tình huống éo le nhưng đầy hài hước như thế nào.

Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang vẫn là bốn vị trưởng phòng cố định của “Ơn Giời! Câu đây rồi!”. Nhưng tuần này lại còn có thêm một trưởng phòng mới, đó chính là nghệ sĩ hài Đại Nghĩa. Nếu tuần trước khán giả no bụng với dàn thiên nga trắng xinh đẹp với vòng 3 lực lưỡng thì tuần này, các trưởng phòng sẽ hóa thân thành những chú rối thiên nga trong một trích đoạn ba lê.

 - Ảnh 1

Dàn thiên nga của "Ơn giời, cậu đây rồi" hứa hẹn sẽ gây sốt.

Tiếp tục với tôn chỉ đề ra từ đầu, các trưởng phòng quyết tâm “làm bạn” với sự hỗn loạn và “có thù” với sự múa đều. Nhưng đó chính là nét đặc biệt, đặc trưng của “vũ đoàn” “Ơn giời, cậu đây rồi”, những tiết mục có một không hai. Không chỉ được khán giá đánh giá cao ở sự bất ngờ sau những cánh cửa, “Ơn giời, cậu đây rồi!” còn để lại ấn tượng cho khán giả với những tiết mục mở màn đặc sắc.

Từ tập đầu đến giờ, người xem lúc nào cũng có cơ hội được xem những tiết mục đầy nghệ thuật, đầu tư hóa trang công phu nhưng không kém phần vui nhộn. Ngay cả giám khảo Hoài Linh cũng công nhận “tất cả mọi người cũng đã thấy rồi, đó là sự nỗ lực của tất cả các anh em diễn viên hài, họ đã làm hết sức để có màn múa công phu, đó là hết sức của họ rồi không còn đòi hỏi gì thêm, cảm ơn các anh chị rất là nhiều”.

 - Ảnh 2

MC Xuân Bắc và bốn khách mời của chương trình.

Múa được xem là “sở đoản” nhưng tới khi vào các căn phòng thử thách thì các trưởng phòng này lại không ngừng bắt bài, khiến người chơi rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc? Câu hỏi lúc nào cũng làm các khách mời vừa hưng phấn trước khi bước vào phòng vừa lo sợ thấp thỏm không yên.

Video Ơn giời, cậu đây rồi: Nghệ sĩ hài hóa rối múa thiên nga

Bốn khách mời Khánh Nam, Quỳnh Trang, Tiến Luật, Ngân Quỳnh có vẻ bấn loạn ngay từ những phút đầu tiên. Hoài Linh đánh giá “tương quan lực lượng” của các khách mời tuần này khá ngang sức ngang tài vì: “Mọi người ai cũng đã có một thời gian trên sân khấu rất là lâu. Chỉ có Quỳnh Trang là nhỏ nhất, có thể là kinh nghiệm ít nhất. Nhưng mình cũng chưa chắc, bởi nhiều khi kinh nghiệm chưa có nhưng lanh lợi họ lại có nhiều thì sao”.

 - Ảnh 3

Bốn khách mời có dịp thử thách với giám khảo Hoài Linh.

Các khách mời sẽ hóa thân vào nhân vật nào là điều khán giả và chính họ cũng không thể đoán trước. Nghệ sĩ Tiến Luật cầm vợt cầu lông, đoán là vận động viên nhưng theo anh đây là một sở đoản của mình. Giá như nếu đó là bóng đá thì anh chàng này sẽ bớt lo lắng hơn. Trong khi đó, nghệ sĩ Khánh Nam chỉ “ớn” khi phải nhìn mặt giám khảo Hoài Linh.

Xuân Bắc đoán anh là một vận động viên tennis. Mọi người dự đoán rằng anh sẽ gặp phải “sư tử Hà Đông” của đời mình. Quỳnh Trang với tuổi nghề còn trẻ hơn các anh chị nhưng cũng không mấy hồi hộp khi thi, luôn giữ nụ cười trên môi với tâm trạng thoái mái, quyết định cứ để “dòng đời xô đẩy”. Nghệ sĩ cuối cùng là Ngân Quỳnh tuần này có cơ hội mặc áo tư thân duyên dáng. Chị đoán mình sẽ là Thị Nở, Thị Hến hay Đào gì đó?

Trong tập 3 này, các trưởng phòng sẽ vào các hình tượng nhân vật rất thú vị. Trưởng phòng Việt Hương sẽ hóa thành một phụ nữ tề gia trị chồng, Trấn Thành sẽ hóa thiên thần áo trắng, cặp bài trùng Chí Tài – Trương Giang sẽ tiếp túc song kiếm hợp bích “chặt chém” khách mời, cặp trưởng phòng – phó phòng Đại Nghĩa, Anh Đức lần đầu tiên xuất hiện nhưng cũng không kém cạnh khi khiến người chơi toát mồ hôi với những tình huống quá chiêu của mình.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trấn Thành sẽ hóa thân thành thiên thần áo trắng khiến khán giả thích thú.

Được mong chờ rất nhiều chính là sự trở lại của giám khảo Hoài Linh ở căn phòng số 5. Ở tập 1, Hoài Linh hóa Tía già khôn khéo thử lòng con cái khi chia tài sản kếch sù thì tuần này anh lại cũng đóng vai ba nhưng sẽ trong một vở diễn hoàn toàn khác với tính cách mới mẻ. Thậm chí nhiều lúc còn nhí nhảnh y như trẻ con vậy.

Bốn khách mời sẽ phải “vận hết nội công” thì mới mong đối phó được với giám khảo khó tính này. Ai sẽ là người chủ nhân của chiếc cúp thứ 3 với hình cánh cửa đặc trưng của chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi” được phát sóng vào lúc 21h15 tối nay trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý