Ơn giời, cậu đây rồi: Càng chê càng hút khách?

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời, cậu đây rồi: Càng chê càng hút khách?

Dù còn một số tình huống bị “ném đá”, còn có khá nhiều những ý kiến khán giả than phiền nhưng Ơn giời, cậu đây rồi vẫn rất… hút khách.

25/12/2014 09:32 AM
4,451

Ngỡ ngàng những con số

Theo tin tức mới nhất, “Ơn giời, cậu đây rồi!” tiếp tục tạo thêm kỷ lục mới về rating trên sóng truyền hình khi tập 11 phát sóng ngày 20/12 ở thị trường Hà Nội có target đã lên đến 21,3 – một con số rất cao so với các chương trình truyền hình hiện nay. Chương trình tạo vị trí vững chắc và duy trì ổn định từ đầu đến những tập cuối cùng.

 - Ảnh 1

Hiện tại, bảng giá quảng cáo của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” đang ở mức “đỉnh”.

11 tập “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã đi qua, 55 tình huống, 40 khách mời cùng giám khảo, trưởng phỏng đã để lại rất nhiều dư vị cho khán giả truyền hình. Trong suốt gần 3 tháng phát sóng, người xem truyền hình đã được hoài mình vào những tràn cười thư giãn mà chỉ có riêng ở “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Hiện tại, bảng giá quảng cáo của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” đang ở mức “đỉnh”, vượt xa các gameshow hiện tại. Cụ thể, ở mức 10 giây là 175 triệu đồng, mức 30 giây là 300 triệu đồng. Trong khi đó, giá quảng cáo chương trình Cặp đôi hoàn hảo của đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa quy tụ những ngôi sao giải trí hot nhất cũng đang bị tụt hạng với 75 triệu đồng/10 giây và 150 triệu đồng/30 giây.

Noel 2014: Hài hước Jingle Bells phiên bản 'Ơn giời, cậu đây rồi'

“Ơn giời, cậu đây rồi” hút khách tại sao?

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã thành công ngoài mong đợi. Với lượt người xem khủng và ratings kỷ lục, không thể phủ nhận được độ phủ sóng rộng rãi của chương trình hài tình huống này. Những cái tên như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc… góp phần không nhỏ tạo nên thành công của chương trình.

 - Ảnh 2

Những cái tên như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc… góp phần không nhỏ tạo nên thành công của chương trình.

Đó là chưa kể đến những khách mời tham gia vào các tình huống, những nghệ sĩ trẻ như Hari Won, Hoàng Phi, Trương Nam Thành, Hoàng Anh, Thành Trung, Ngô Kiến Huy… ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả sau khi có những phần ứng biến xuất sắc trong mỗi tình huống. Hay như các nghệ sĩ gạo cội Khánh Nam, Phi Phụng, Thu Trang… càng khẳng định thêm cái duyên sân khấu và tài năng thiên bẩm của mình.

Ơn giời, cậu đây rồi!: 4 trưởng phòng mặc váy nhảy samba

Với mục đích thư giãn là trên hết, chương trình thật sự đã được mục đích ban đầu của mình là mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Dù còn những ý kiến trái chiều, nhưng chúng ta có thể thấy chương trình đã phản ánh những điều bình dị, gần gũi nhất mà chúng ta va chạm trong cuộc sống mỗi ngày. Tất cả đã được thể hiện qua một lăng kính hài hước nhất.

Điểm khác biệt của “Ơn giời, cậu đây rồi!” chính là yếu tố bất ngờ, khán giả và cả khách mời không biết trước điều gì sẽ xảy ra, họ diễn theo đúng bản năng của một người trong cuộc: lúc thì ngây ngô, lúc thì hờn giận, lúc thì bối rối, căng thẳng, khi thì tinh nghịch... Rõ ràng người xem không chỉ được giải trí mà còn biết được cá tính, những nét độc đáo ở những nghệ sĩ mà có thể trước giờ chưa bao giờ họ có cơ hội thể hiện trước máy quay.

 - Ảnh 3

Chương trình không chỉ có đối đáp hài hước mà còn lồng ghép những tiết mục nhỏ rất thú vị. Khán giả theo dõi chương trình từ đầu tới giờ có thể thấy, mỗi tuần ngoài phần mở màn công phu thì trong mỗi tình huống, khán giả còn được nghe khách mời đọc thơ, ca cải lương, khoe tài chế nhạc vui nhộn, thậm chí là nhảy hiphop, hội họa...

Rất khó cho người chơi, trưởng phòng trong việc diễn xuất và cũng khó cho giám khảo khi đánh giá người xuất sắc nhưng nhưng quan trọng sau tất cả, họ chỉ muốn giúp người xem có thể thư giãn theo cách thoải mái nhất không bị gò ép theo trong quy cũ, khuôn khổ nào.

Một điều hấp dẫn khác phải kể đến đó là chương trình được quay tại miền Nam, với nhiều khách mời ở Sài Gòn nhưng ekip của chương trình vẫn mời được rất nhiều danh hài, nghệ sĩ miền Bắc tham gia làm khách mời hay trưởng phòng tạo nên sự đa dạng trong phong cách, văn hóa ứng đối… để phù hợp với đối tượng khán giả.

Ơn giời, cậu đây rồi được cho là chương trình có nhiều điểm đặc biệt tạo nên vị trí độc tôn trên sóng truyền hình cả nước trong cuối năm 2014. Chương trình đã hoàn thành mục tiêu ban đầu đề ra là trở thành chương trình truyền hình được đón xem nhiều nhất.

Nguyên Vũ

Xem thêm: MV 'Đứa bé' qua giọng ca các thí sinh Gương mặt thân quen nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý