Ơn giời, cậu đây rồi: Chuyện của Việt Hương làm lay động khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ơn giời, cậu đây rồi: Chuyện của Việt Hương làm lay động khán giả

Hoàng Anh đã thuyết phục Hoài Linh và các đồng nghiệp để nhận được chiếc cúp tuần này của Ơn giời, cậu đây rồi.

21/12/2014 12:01 PM
8,149

Lần đầu lấn sân sang hài kịch gặp không ít bỡ ngỡ nhưng anh đã ghi điểm trong mắt khán giả với lối diễn đầy chân thật. Gặp phải trưởng phòng Việt Hương với vô vàn tình huống và cảm xúc trong hơn 15 phút tình huống đã tạo cho Hoàng Anh một cảm giác hoàn toàn mới với hài kịch. Anh đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật của mình. Những giọt nước mắt của Việt Hương đã chạm đến được cảm xúc của nam diễn viên.

Mở đầu chương trình, bốn “cô nàng xinh đẹp” đã mang tới một tiết mục vô cùng sôi động. Lễ hội làm không khí những ngày cuối năm thêm rộn ràng hơn. Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Trường Giang khoe những bước chân điêu luyện dù tóc giả, trang phục làm họ toát cả mồ hôi.

 - Ảnh 1

Tiết mục mở màn của 4 trưởng phòng trong tạo hình 4 cô nàng xinh đẹp.

Tiết mục mở màn tuần này còn có sự góp mặt của phó phòng Anh Đức. Anh cũng khoác trên mình một bộ đồ như đang dự hội ở Hawaii. Rời sân khấu, mỗi trưởng phòng lại lùi về để chuẩn bị cho phần “chặt chém” khách mời ngay sau đó.

Ơn giời, cậu đây rồi!: 4 trưởng phòng mặc váy nhảy samba

Bốn nghệ sĩ tham gia chương trình lần này là Lê Khâm, Thu Trang, Hoàng Anh và Hải Yến. Thu Trang với Lê Khâm thì có lợi thế hơn vì hai đều là diễn viên hài, còn Hoàng Anh là diễn viên điện ảnh, Hải Yến là một ca sĩ. Nhưng theo giám khảo Hoài Linh thì “cũng chưa biết như thế nào, hy vọng các bạn sẽ gặp tình huống hài hước để thể hiện hết khả năng của mình”.

 - Ảnh 2

4 khách mời Lê Khâm, Thu Trang, Hoàng Anh và Hải Yến.

Trong căn phòng thứ 4 chào đón chàng diễn viên bảnh trai Hoàng Anh. Đây là lần đầu anh tiếp xúc với hài kịch mà lại còn không biết trước kịch bản như thế này. Hoàng Anh đoán mình là lính cứu hỏa hoặc người quét rác. “Đã lỡ leo lên lưng cọp nên đành vô hang cọp thôi”, Hoàng Anh chia sẻ dù khá lo lắng cho số phận phía trước của mình. Chỉ còn một trưởng phòng duy nhất không ai khác chính là Việt Hương. Hoàng Anh mong nữ trưởng phòng sẽ chiếu cố cho mình. Anh chàng xách chiếc hộp đồ nghề được Xuân Bắc trao cho bước từ từ vào phòng.

Trưởng phòng Việt Hương với bộ đồ đỏ mặc ở nhà đầy quyến rũ vui mừng “Ơn giời, anh sửa ống đây rồi”. Khổ cho chị chủ nhà khi vặn ống lúc nào cũng ra khói chứ không ra nước.

 - Ảnh 3

Diễn viên Hoàng Anh "không may" khi gặp phải trưởng phòng Việt Hương.

Kinh nghiệm của chủ nhà là lấy bã kẹo cao su gắn sẽ được liền, ai dè là chỉ nhầm chỗ van nước nên chẳng thay đổi được gì. Anh thợ tội nghiệp bị hành lấy bã kẹo chủ nhà vừa nhả ra để gắn khắp nơi, đã thế còn phải cúi xuống bộ ghế sofa để tìm đường ống, ai dè chỉ thấy toàn “đùi” của Việt Hương.

Chưa xong thì bị bắt leo thang sửa máy lạnh. Trong lúc đó chị gái cứ phanh áo sexy làm trai trẻ không thể tập trung làm việc được. Anh chàng hài hước vừa bước xuống vừa la “thấy cái khác chị ơi”. Việt Hương được nước lấn tới, thấy Hoàng Anh hiền nên chọc hoài “Em, em giúp chị kéo áo lại cho đàng hoàng cái”. Trong lúc tình huống diễn ra, micro cài áo của Hoàng Anh bị rớt tuy nhiên cả hai đã biến sự cố nhỏ này thành một chi tiết thú vị và khiến khán giả cười rất thoải mái.

Đỉnh điểm của tình huống này là khi Việt Hương mời anh thợ sửa nước lại ngồi tâm sự. Nhạc nền xúc động nổi lên, chị chủ nhà từ từ thổ lộ làm Hoàng Anh vừa bất ngờ chưa biết xử lý thế nào, vừa xúc động nhập tâm ngay vào vai diễn của mình. Chuyện là chị gái 54 tuổi là giám đốc công ty nhưng “cái gì cũng có đôi có cặp, khi mình quay lại thì lỡ thì. Giờ lấy người thấp hơn cũng kỳ quá, còn người cao hơn thì ai thèm nữa em. Chị cô đơn lắm em”. Việt Hương vừa khóc vừa tâm sự làm Hoàng Anh cũng xúc động theo.

 - Ảnh 4

Sau quá trình bị Việt Hương "hành hạ", danh hài quay ra tâm sự với Hoàng Anh.

Cô chủ nhà liên tưởng “chị muốn nhờ em một chuyện lên quan tới phòng ngủ, trong phòng ngủ thì phải cho giường á, mà phụ nữ không làm được, chỉ có đàn ông đẹp như em...”.

Hoàng Anh nhẹ nhàng “dạ cái này thì em biết rồi, mà hông có được đâu chị ơi”. Việt Hương thì cứ nước mắt ngắn dài nhìn anh chàng trìu mến. Âm nhạc của chương trình cũng khiến người diễn không thể không hòa cảm xúc theo.

Chị giám đốc không dám đi ra đường nhờ ai. Hoàng Anh nhìn Việt Hương không nỡ “đừng có khóc nữa mà, con gái mà khóc dậy...”. Đang xúc động thì Việt Hương chọc cười “Đó, kêu tui là con cái đó” làm Hoài Linh cũng phải vỗ tay liên hồi. Chàng trai thú nhận “hồi đó giờ em chưa lái máy bay”.

Bị ép vào thế bí, Hoàng Anh vừa khóc vừa cười theo Việt Hương “một lần thôi nha”. Ai ngờ chị giám đốc nổi giận đùng đùng “Cậu nói một lần là cái gì. Tui xin lỗi, cậu muốn gì, cậu xúc phạm tôi. Tui nhờ cậu giúp tôi vào khiêng cái giường lên lầu 6 giùm”. Hoàng Anh bất ngờ cũng phải hét toáng lên “cái gì”. Hoài Linh bấm chuông cứu nguy cho cả hai vì nãy giờ phải khóc cười liên tục. Việt Hương thoát vai, tới ôm em trai hối lỗi.

 - Ảnh 5

Câu chuyện xúc động của Việt Hương làm lay động khán giả.

Khán giả vỗ tay liên hồi. Xuân Bắc cũng phải thốt lên “rất tuyệt vời”. Hoài Linh nhận xét “Việt Hương nhờ em, chưa mở miệng nói giúp chị lần này đi rồi chị sẽ cho em cái này cái kia mà nhìn dòng nước mắt của người phụ nữ như thế, không phải em dễ dãi, em xử lý theo tình cảm con người. Em hiểu được tâm lý người phụ nữ, nước mắt đã chạm đến trái tim của em.

Nếu Việt Hương nói em giúp chị đi, chị tặng em cái xe, cái nhà và em làm thì lúc đó anh không đánh giá cao em. Khi Việt Hương diễn thì anh biết Việt Hương sẽ bẻ kèo này rất mạnh và em sẽ rớt xuống hố. Y như rằng là như vậy”. Hoài Linh nói thêm “em không phải diễn viên hài nhưng đứng cạnh một diễn viên hài, thì người ta rất cần người quăng banh cho mình để đá và em đã làm rất tốt điều đó”.

Toát mồ hôi với các trưởng phòng vừa hài hước, vừa độc chiêu, các khách mời vẫn còn nguyên cảm xúc. Hải Yến thú nhận “phần thi của em anh Thành cho nhiều thứ khó quá, em chỉ muốn kết thúc thật nhanh thôi”. Lê Khâm thì hài hước “em thích những sự khám phá, sự trở ngại. Nhưng... trở ngại quá thì em xin thua”. Thu Trang cười tươi “em thì tạm hài lòng, nếu được thi lại thì em hứa sẽ bựa hơn nữa”.

Hoàng Anh thật thà “vừa bước vào thì chị Việt Hương làm em ngộp, đến nỗi không kịp phản kháng. Chị bắt làm gì thì em làm, cuối cùng thì... một lần thôi nha”. Ấn tượng “một lần thôi nha” có lẽ sẽ khó mà phai trong ký ức diễn xuất của anh chàng Hoàng Anh này. Và nhắc tới nam diễn viên này, khán giả sẽ nhớ ngay tới cụm từ “một lần thôi nhá” vừa xúc động, vừa hài hước.

 - Ảnh 6

Diễn viên Hoàng Anh đã xuất sắc giành được cup trong tuần này.

Riêng Hoàng Anh chưa bao giờ diễn hài, chưa bao giờ đụng Việt Hương, tất cả tình huống cô ấy đều xử lý gọn nhẹ, từ ngữ thì đầy ắp trong đầu. Lúc Việt Hương diễn bằng cảm xúc thật của mình thì “em đã xiêu lòng, ai nhìn vào màn hình sẽ thấy em là người rất tình cảm. Điều đó là điều chúng ta cần trong cuộc sống”.

Hoài Linh chọn hai người là Hoàng Anh và Thu Trang nhỉnh hơn hai bạn diễn còn lại. Về Thu Trang anh chia sẻ “tôi đã từng diễn với em rất là nhiều. Sự nhạy bén, nhanh nhạy của em đôi khi còn làm anh lúng túng trên sân khấu khi diễn chung những vở kịch dài. Anh thật sự rất mừng vì Thu Trang là một nữ diễn viên mà khán giả đang rất yêu thích”. Thu Trang vừa nghe đàn anh nhận xét vừa rơm rớm xúc động.

Chiếc cúp tưởng đã thuộc về cô gái này nhưng Hoài Linh tiếp lời “anh và em cùng ủng hộ một người. Và anh muốn trao chiếc cúp này cho... tại anh em mình làm hài đã khó rồi mà tay ngang làm hài còn khó hơn gấp bao nhiêu lần, mà đụng với hài thì càng khớp hơn nữa”. Nên Hoài Linh đã nhờ Thu Trang cùng trao cúp cho Hoàng Anh. Chủ nhân chiếc cúp rất xúc động và bất ngờ khi được nhận giải thưởng này, với sự ủng hộ của tất cả các khách mời, trưởng phòng và khán giả.

Tuần sau, chặng đường cuối cùng của “Ơn giời, cậu đây rồi” sẽ khép lại trong không khí Giáng sinh đầy sôi động. Hãy đón xem tập 12 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (27/12) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý