Ơn giời, cậu đây rồi: Công Lý, Tự Long váy ngắn khoe... cơ bắp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ơn giời, cậu đây rồi: Công Lý, Tự Long váy ngắn khoe... cơ bắp

Năm trưởng phòng bước lên sân khấu với trang phục đen huyền bí như những điệp viên lạnh lùng và sau đó lột xác thành những vũ công sexy.

28/11/2014 07:29 PM
1,071

Như thường lệ các trưởng phòng của "Ơn giời, cậu đây rồi!" sẽ xuất hiện theo cách rất riêng của mình. Nếu như tuần trước là hoạt cảnh lấy từ câu chuyện Thằng Bờm và quạt mo thì tuần này là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Năm trưởng phòng bước lên sân khấu với trang phục đen huyền bí như những điệp viên lạnh lùng với kính đen, mũ đen. Ai cũng tỏ ra rất nguy hiểm như điệp viên chuyên nghiệp đang làm nhiệm vụ bí mật của mình. Nhưng ẩn giấu bên trong vẻ bí hiểm như đang “cố tỏ ra nguy hiểm” ấy lại là một hình ảnh hoàn toàn khác.

Clip: Ơn giời, cậu đây rồi: Công Lý, Tự Long váy ngắn 'so' gợi cảm

Họ sẽ lột xác thành những vũ công sexy vô cùng. Ngoài Việt Hương với dáng người thon gọn thì Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Công Lý, Tự Long sẽ làm khán giả bật cười với trang phục quyến rũ nhưng cũng góp phần “khoe” mỡ và cơ bắp đầy hài hước ấy.

 - Ảnh 1

5 trưởng phòng tạo dáng nhí nhảnh trong hậu trường.

Vẻ lúng túng khi phải vừa mặc trang phục nữ vừa múa khiến 4 trưởng phòng nam có tạo nên sự “hỗn loạn” đáng yêu trên sân khấu. Khán giả được thưởng thức một tiết mục thú vị, hài hước mà chỉ có ở “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

 - Ảnh 2

Bộ ba bạn thân Tự Long - Xuân Bắc và Công Lý.

Các trưởng phòng đều chia sẻ rằng đây là chương trình mà họ phải hóa trang nhiều nhất, dành thời gian thay đổi trang phục, kiểu tóc… rất nhiều để phù hợp với mỗi chủ đề, mọi người phải thấy được phòng hậu đài của chương trình sẽ thấy được sự “vĩ đại và hoàng tráng” như một show diễn thời gian chuyên nghiệp. Chưa kể đến là các trưởng phòng phải tập luyện động tác múa với biên đạo chuyên nghiệp.

Vì chỉ là tay ngang nên các danh hài thường toát “mồ hôi hột” mới nhuần nhuyễn một động tác mới. “Nhưng điều vui nhất của anh, chị, em chúng tôi là những tràng cười, tràng pháo tay liên tục của mọi người khi chúng tôi xuất hiện”, nữ trưởng phòng duy nhất tâm sự.

 - Ảnh 3

Trưởng phòng Trường Giang chụp ảnh đáng yêu bên giám khảo Hoài Linh.

Phần mở đầu này bắt đầu cho hàng loạt tình huống sắp tới mà các khách mời phải đối mặt. Quý Bình, Ngô Kiến Huy, Lý Thanh Thảo và Ngọc Liên sẽ là khách mời tuần này. Họ phải đối mặt với một trong những thách thức rất gần gũi hằng ngày như: câu chuyện tại một bệnh viện, cuộc thi người mẫu, cách chăm sóc trẻ nhỏ…

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ Quý Bình và Lý Thanh Thảo đều có kinh nghiệm sân khấu và kinh nghiệm diễn xuất rất nhiều, còn Ngọc Liên và Ngô Kiến Huy thì chỉ là ca sĩ, kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều.

Tuy nhiên Hoài Linh khẳng định “trong cuộc sống thì trên sân khấu là khác, sự va chạm ngoài đời lại khác. Hy vọng các thí sinh sẽ vượt qua các căn phòng dễ dàng với bản lĩnh của họ”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

5 vị trưởng phòng xuất hiện với hình ảnh "Điệp viên không không thấy".

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Bất ngờ lột xác thành những vũ công sexy.

 - Ảnh 8

4 khách mời sẽ xuất hiện trong tập 8 của Ơn giời, cậu đây rồi!

Cũng trong tập 8, khán giả được xem trưởng phòng trong cùng một tình huống nhưng nhập tới hai vai làm độ khó cho khách mời càng nhân đôi. Người chơi nào sẽ thuyết phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành được chiếc cúp từ chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (29/11) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý