‘Ơn giời, cậu đây rồi’ gây bão trên sóng truyền hình vì sao?

msstit msstit @msstit

‘Ơn giời, cậu đây rồi’ gây bão trên sóng truyền hình vì sao?

“Ơn giời, cậu đây rồi” đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người trong dịp cuối tuần.

24/10/2014 11:30 AM
7,890

Đây là chương trình mà tất cả thành viên trong gia đình đều có thể theo dõi và cười ngả nghiêng với sự biến hóa tài ba của các nghệ sĩ. Tuy mới phát sóng được 2 số nhưng “Ơn giời, cậu đây rồi” đang thuộc top rating ở khung giờ giải trí cuối tuần. Bên cạnh đó, kênh Youtube chính thức cũng đã thu hút hơn 1,5 triệu người xem và hơn 16 ngàn người đăng ký theo dõi. Có rất nhiều lý do tạo nên thành công bước đầu cho show hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam.

 - Ảnh 1

Một tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Nơi không chỉ có các danh hài

Không chỉ có các danh hài, “Ơn giời, cậu đây rồi” còn có sự xuất hiện của người chơi là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC ... Họ là những người phải “chạm trán” với các trưởng phòng “khó chơi” Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang, Thanh Thủy, Công Lý, Tự Long, Minh Nhí, Đại Nghĩa. Họ phải vận dụng hết khả năng ứng xử, ứng biến hài hước nhất của mình để mang đến cho khán giả góc nhìn mới hơn, thú vị hơn về hài kịch.

 - Ảnh 2

Ở “Ơn giời, cậu đây rồi”, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy những nghệ sĩ không chuyên về hài kịch diễn hài, đối đáp một cách duyên dáng, khéo léo trên sân khấu. Các nghệ sĩ biểu cảm từ vui mừng, hứng khởi đến bật khóc, lo lắng, ngại ngùng và cả toát mồ hôi, hay “đứng hình” trước vô vàn những tình huống hóc búa và “không thể dự đoán trước” do các trưởng phòng đưa ra. Không chỉ khán giả mà cả những người trong cuộc đều trải qua những phút bất ngờ khi các nghệ sĩ khách mời bước qua cánh cửa để các trưởng phòng thỏa sức “chặt chém”.

Ơn giời, cậu đây rồi: Nghệ sĩ hài hóa rối múa thiên nga

Theo dõi “Ơn giời, cậu đây rồi”, khán giả sẽ được chứng kiến MC Phan Anh, Nguyên Khang lúng túng diễn hài, bị “chặt chém” đến “toát mồ hôi” hay cười ngặt nghẽo trước kiểu ứng đối của các ca sĩ như Trang Nhung, Khởi My, Sỹ Luân, Miu Lê, Hari Won và cả màn lấy “khí thế đè người” của các trưởng phòng dành cho khách mời là người mẫu như Trương Nam Thành, Quỳnh Trang...

Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” thiên về hài kịch kết hợp khai thác yếu tố tình huống để thử sức khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến người xem cảm nhận được sự hài hước có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, trong bất cứ ngành nghề nào chứ không chỉ từ những danh hài.

 - Ảnh 3

Trải nghiệm chương trình 5 trong 1

5 trong 1 chính là sự xuất hiện của 5 sân khấu trong 1 tập “Ơn giời, cậu đây rồi!”. Với số lượng 12 tập, “Ơn giời, cậu đây rồi!” cho ra đời 60 sân khấu với 60 cảnh trí được dàn dựng công phu cùng 60 tình huống khác nhau được khai thác trong suốt thời gian phát sóng.

Bên cạnh đó, 5 sân khấu tương ứng với 5 “cánh cửa định mệnh” dành cho các khách mời tham gia chương trình. Sau khi vượt qua “cửa ải” của các trưởng phòng cùng những màn “chặt chém” hay những tình huống có một không hai. 4 người chơi lại tiếp tục được “nắn gân” trong những tình huống “cười ra nước mắt” với chính giám khảo của chương trình – danh hài Hoài Linh, khi anh rời ghế nóng bước lên sân khấu và vào vai trưởng phòng số 5 với “cánh cửa định mệnh cuối cùng”.

 - Ảnh 4

Loạt hình tượng nhân vật độc mà lạ, lạ mà quen

Đến với “Ơn giời, cậu đây rồi!”, các khách mời sẽ được mặc trang phục phù hợp với tình huống mà họ sắp sửa đối đầu. Bước vào căn phòng và gặp gỡ vị trưởng phòng được chỉ định từ trước, bối cảnh được dàn dựng ở bất kì không gian, thời gian nào. Họ có thể vào vai các nhân vật từ thời hiện đại cho tới trong truyện cổ tích; từ hình tượng nghiêm túc, ngoan hiền cho tới vai phản diện, xấu xa; từ người trẻ cho tới người già; từ vai giả nam cho tới hóa nữ.

Hơn nữa, tương ứng với những hóa thân mới mẻ này, người chơi sẽ “được” đẩy vào những tình huống bất thường khó đoán đến “khó đỡ”, những cuộc phiêu lưu không mong đợi như: lên thiên đàng, hóa thành siêu nhân, xuống địa phủ, … hay thậm chí hẹn hò với người yêu hay đăng quang hoa hậu. Cốt truyện về những nhân vật nổi tiếng với những tích truyện quen thuộc như Bạch Tuyết, Chí Phèo, Trương Chi, Tấm Cám... cũng được sử dụng để tăng thêm phần thách thức với người chơi.

Với lợi thế phát sóng trong khung giờ vàng trên VTV3 lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, “Ơn giời, cậu đây rồi” càng có cơ hội thu hút sự theo dõi và ủng hộ từ khán giả truyền hình. Đây chính là lý do tiền đề để “Ơn giời, cậu đây rồi!” nóng nhất vào dịp cuối tuần.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý