Ơn giời, cậu đây rồi!: Hari Won 'chinh phục' Hoài Linh giành cúp

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời, cậu đây rồi!: Hari Won 'chinh phục' Hoài Linh giành cúp

Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự trong tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!.

16/11/2014 07:06 AM
6,011

Tập 6 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 15/11 trên VTV3 với sự tham gia của Hari Won, Huy Khánh, Trà My, Thành Trung đã mang tới cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái.

Một lần nữa khán giả cuốn hút bởi sự dễ thương, duyên dáng của cô ca sĩ trẻ đến từ Hàn Quốc Hari Won. Sau phần xử lý tình huống của cô, lần đầu tiên trong chương trình nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo Hoài Linh để giành chiếc cúp danh dự.

Đến hẹn lại lên, các trưởng phòng lại cùng đầu tư cho tiết mục mở màn ấn tượng của mình. Tuần này, Tự Long, Công Lý, Trấn Thành, Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang đã mang tới cho khán giả một tiết mục vô cùng ấn tượng.

Ơn giời, cậu đây rồi: 6 trưởng phòng hóa 3 người phụ nữ 'khổng lồ'

Họ hóa trang thành những cô nàng trẻ trung với tóc búp bê nhuộm đỏ, xanh, vàng đầy màu sắc. Tiết mục mở màn luôn được đầu tư công phu từ trang phục đến nội dung, nhân được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

Tuần này, “Ơn giời, cậu đây rồi!” chào đón 4 khách mời là Huy Khánh, Trà My, Thành Trung và Hari Won. Những trưởng phòng vui nhộn sẽ tạo ra những tình huống để “chặt chém” khách mời.

Trong khi 3 người chơi là những diễn viên kỳ cựu thì Hari Won khá lo lắng khi phải tham gia một chương trình thử thách khả năng ứng biến hài hước như thế này. Dù tiếng Việt cũng không đến nỗi nào, lại tham gia khá nhiều chương trình thực tế nhưng cô nàng người Hàn Quốc vẫn hồi hộp, liên tục lặp lại từ “lo” thay cho lời giải thích làm khán giả bật cười, càng mong chờ đến những màn đối đáp của cô với các trưởng phòng hơn.

Hoài Linh cũng lo cho Hari rất nhiều vì “sợ bạn ấy không hiểu hết được tiếng Việt của mình, vì tiếng Việt rất phong phú”. Trong khi Trà My “là một diễn viên rất duyên dáng và lém lĩnh”. Thành Trung “là một trong những người hoạt ngôn, sự thông minh cũng không kém gì những anh em diễn viên khác”. Còn Huy Khánh “là một diễn viên nên có khá nhiều kinh nghiệm”.

Nhìn tương quan lực lượng, Hoài Linh kết luận chỉ có Hari là anh lo nhất. Vị giám khảo này liên tục lặp lại chữ “lo”. Tuy nhiên, Hari đã khiến Hoài Linh bất ngờ về khả năng xử lý tình huống của cô. Chỉ có tiết mục của Hari khiến giám khảo Hoài Linh đứng lên vỗ tay tán thưởng.

 - Ảnh 1

Hari Won vào vai bác sĩ thực tập.

Trước khi bước vào phòng, Hari chia sẻ: “Trái tim Hari đập nhiều lắm vì các anh chị kia dù sao cũng là những diễn viên rất chuyên nghiệp. Ba người kia bản thân là người Việt nên nói tiếng Việt rất là thuần Việt, trong khi Hari thì là người nước ngoài, nói tiếng Việt sao cũng phải suy nghĩ, đã thế còn phải làm cho nổi bật thì rất là khó”.

 - Ảnh 2

Cô nàng gặp phải trưởng phòng chuyên "bắt bẻ" Trấn Thành.

 - Ảnh 3

Cô nàng cũng sợ phải gặp trưởng phòng Trấn Thành vì trong suy nghĩ của Hari anh chàng này có duyên nhưng chuyên đi bắt bẻ người khác.

Diện áo blouse trắng, Hari được một diễn viên nữ chào đón “Ơn giời, bác sĩ thực tập đây rồi”. Đang bị bắt bẻ vì trang điểm quá đậm thì trưởng phòng của Hari xuất hiện. Đúng như “ý nguyện”, Trấn Thành sẽ là người “chặt chém” Hari, anh là trưởng khoa.

 - Ảnh 4

Hoài Linh đứng lên vỗ tay tán thưởng tiết mục của Hari.

Kết thúc tình huống, Xuân Bắc chia sẻ: “Bạn Hari rất tuyệt vời, chúng tôi thấy vẻ đáng yêu, quyến rũ của bạn trên sân khấu”.

Hoài Linh gật gù “chưa có bao giờ tôi xem mà tôi phải đứng lên vỗ tay như vậy. Lúc đầu giới thiệu 4 khách mời, Hari là người tôi lo nhất. Anh nghĩ em sẽ không hiểu hết được tiếng Việt, sẽ xử lý tình huống không được. Từ đầu tới cuối em là người xử lý tình huống rất hay. Cái cách xử lý rất dễ thương mà anh không có từ nào để diễn tả anh thích em, anh yêu anh đến độ nào luôn. Không cần nói câu nào hết, vừa nghe cô ta có bầu 3 tháng là em nhào vô đập Trấn Thành, đó là chính xác”.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Các khách mời trong thử thách gặp trưởng phòng Hoài Linh ở tình huống "cướp nhà băng".

Sau phần thử thách gặp trưởng phòng Hoài Linh ở tình huống "cướp nhà băng", dù các khách mời và cả trưởng phòng đều đã hết mình vì nghệ thuật nhưng cúp thì chỉ có một, và Hoài Linh đã quyết định trao chiếc cúp này cho Hari.

 - Ảnh 7

Hoài Linh đã quyết định trao chiếc cúp danh dự cho Hari.

Anh chia sẻ: “Cô ấy đã vượt qua thử thách xuất sắc kể cả ăn bột mì, cô ấy đã hy sinh và ăn ngon lành. Với một cô gái người Hàn Quốc như vậy làm tôi rất xúc động. Cảm ơn Hari đã tới Việt Nam và yêu đất nước của chúng tôi như vậy. Hy vọng sau này bạn sẽ trở thành một người dân Việt Nam trước, và người dân Việt Nam sẽ yêu mến bạn. Và bạn sẽ trở thành một ngôi sao trong làng giải trí Việt”.

Tập 7 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3.

Tiểu Phong (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý