Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh hoá Bao Đại Nhân 'mỏng manh'

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh hoá Bao Đại Nhân 'mỏng manh'

Khán giả đã từng quen hình ảnh của Bao Đại Nhân uy phong, lẫm liệt với phong thái đỉnh đạc thì trong “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh sẽ vào vai một Bao Đại Nhân hoàn toàn mới, cũng uy phong nhưng đầy hài hước, tuy “mỏng manh” nhưng rất mãnh liệt.

22/11/2014 03:08 PM
6,122

Tuần vừa qua, “Ơn giời, cậu đây rồi!” làm dậy sóng truyền hình với sự hóa thân xuất thần và đáng yêu của Hari Won. Với sức nóng không ngừng, rating của chương trình vẫn ở mức cao nhất so với các chương trình truyền hình khác ở thời điểm hiện tại. Kênh Youtube đạt 22 triệu lượt xem và gần 100.000 người đăng ký theo dõi và mỗi tập phát sóng nhận được hàng ngàn bình luận của khán giả khắp nơi. Sức lan tỏa này không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa hải ngoại. Theo báo cáo của Youtube thì “Ơn giời, cậu đây rồi!” còn được thu hút sự quan tâm của công đồng người Việt tại Mỹ, Đài Loan, Úc…

 - Ảnh 1

4 khách mời trong "Ơn giời, cậu đây rồi!" tuần này.

Trương Nam Thành, Nguyên Khang, Lan Phương và Phi Phụng là những khách mời sẽ xuất hiện trong “Ơn giời, cậu đây rồi” tuần này. Bốn nghệ sĩ sẽ cùng nhau trổ tài ứng biến hài hước và giúp họ có “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc” chính là các trưởng phòng quái chiêu quen thuộc Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương. Đặc biệt, một trưởng phòng mới cũng xuất hiện góp phần gây khó dễ cho người chơi chính là danh hài Minh Nhí.

Video: Ba 'thằng Bờm' khoe 'body sáu múi' trước bà hội đồng Việt Hương

Đúng là chỉ có trên “Ơn giời, cậu đây rồi!” khán giả mới có cơ hội thấy những nghệ sĩ mình yêu mến thể hiện cá tính trên sân khấu. Chính vì không có kịch bản trước nên có những phút các nghệ sĩ cười trừ không biết làm sao, có lúc thì bế tắc, khi thì rối quá nói nhiều không kiềm chế được, lúc thì vui sướng nhảy cẫng lên vì “tháo nút” được một tình huống. Bối rối, hồi hộp, vui vẻ… rất nhiều cung bậc cảm xúc được thể hiện ngay trong từng vở diễn. Họ không quá “màu mè”, chỉ diễn sao cho thật với bản thân nhất.

 - Ảnh 2

MC Nguyên Khang khá "lép vế" trước dần diễn viên có kinh nghiệm.

Nhìn vào dàn khách mời tuần này, giám khảo Hoài Linh đánh giá cao Phi Phụng và Lan Phương vì khá nhạy bén. Nhưng theo vị giám khảo này thì tất cả suy đoán này cũng vẫn rất “hên xui” vì “không biết trưởng phòng của mỗi người là ai, nếu gặp người khó khăn thì cũng hơi căng, Linh còn sợ chứ huống gì mấy người đó”. Chưa kể, tình huống họ gặp phải cũng là yếu tố quan trọng giúp khách mời thăng hoa hay rơi vào thế bí.

 - Ảnh 3

MC Nguyên Khang khá hồi hộp trước tình huống của mình.

Trong khi Nam Thanh, Lan Phương, Phi Phụng đều từng có kinh nghiệm diễn xuất thì Nguyên Khang lại chưa từng trải qua những vở diễn nào. Điều này khiến khán giả càng hồi hộp mong chờ hơn. Nguyên Khang hy vọng “hội trai xinh, gái đẹp, sắc đẹp không đợi tuổi sẽ luôn đồng hành với Khang”.

Anh chia sẻ trong hậu trường rằng “rất lúng túng” khi nghĩ tới những vai diễn của mình. Nhưng vừa lên sân khấu chàng MC này đã sẵn sàng pha trò để có thể tìm được vai phù hợp với hình ảnh “hiền lành và thánh thiện của mình”.

 - Ảnh 4

Nghệ sĩ dày kinh nghiệm Phi Phụng.

Trong khi đó, Phi Phụng sẽ thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình bằng việc nhập vai xuất sắc. Nữ nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm này sẽ “xuất quỷ, nhập thần” trong nhân vật của mình. Thậm chí có lúc trưởng phòng cũng bị “khớp” khi phải xoay sở với Phi Phụng. Thần tượng trong lòng Hoài Linh sẽ không làm khán giả thất vọng.

Lan Phương được chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế tạo nên hình tượng đẹp lộng lẫy. Nhưng vẻ đẹp kiêu sa như ngôi sao điện ảnh chính là cái bẫy khiến Lan Phương “lên bờ xuống ruộng”.

 - Ảnh 5

Diễn viên Lan Phương xuất hiện kiêu sa như nữ thần.

Đứng trước hai nữ nghệ sĩ đầy kinh nghiệm như thế, Trương Nam Thành chắc chắn không khỏi hồi hộp, lo lắng. Đây là lần đầu tiên siêu mẫu không có kịch bản như mọi lần, nên rất sợ lên sẽ “đơ như cây cơ”. Anh cứ đoán già, đoán non mình là chú rể hay ca sĩ. Nhưng cuối cùng, Trương Nam Thành phải rơi vào một tình huống mà anh không thể ngờ trước.

Anh nói: “Biết là sẽ đối mặt với nhiều thử thách, cố gắng làm sao để hóa thân thật tốt vào vai diễn và sống đúng với bản thân mình trên sân khấu là vui rồi”. Nói thì vậy nhưng trưởng phòng của Trương Nam Thành khiến anh phải toát mồ hôi hột. Lần đầu tiên khán giả có cơ hội thấy anh chàng điển trai bị xoay như chong chóng trên sân khấu. Một hình ảnh mới của Nam Thành sẽ được tiết lộ.

 - Ảnh 6

Diễn viên người mẫu Trương Nam Thành.

Cũng trong tập 7, ngoài sự hài hước đầy tính giải trí thì cũng rất nhiều vấn đề nóng hổi sẽ được đề cập. Từ chuyện rút ruột công trình, mê tín dị đoan, mai mối giả danh trên mạng xã hội, nghệ sĩ tìm mọi cách để nổi tiếng…

 - Ảnh 7

Trong tập này danh hài Hoài Linh sẽ có màn hoá thân xuất sắc trong vai Bao Đại Nhân.

 - Ảnh 8

Liệu khách mời nào sẽ chịu được những màn hành hạ và xử tội của Bao Đại Nhân.

Nếu như ở tập 6, giám khảo Hoài Linh đã hóa thân mình thành tướng cướp trong tình huống cướp ngân hàng thì trong căn phòng số 5 tuần này, anh sẽ vào vai Bao đại nhân xử án. Ở đó sẽ có những màn “hành hạ”, “xử tội” các khách mời mang tội đầy mình. Phi Phụng, Trương Nam Thành, Lan Phương, Nguyên Khang có chứng minh được mình vô tội hay phải chịu hình phạt từ bao đại nhân Hoài Linh?

Với những tình huống khó đỡ và trưởng phòng quái chiêu thì khách mời nào xuất sắc thể hiện để giành được chiếc cúp từ chương trình? Hãy đón xem “Ơn giời, cậu đây rồi” tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm video: Chặng đường 10 năm của "nữ hoàng giải trí" Việt Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý