Ơn giời, cậu đây rồi: Ngô Kiến Huy giỏi ứng biến, xuất sắc giành cúp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ơn giời, cậu đây rồi: Ngô Kiến Huy giỏi ứng biến, xuất sắc giành cúp

Tập 8 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 29/11, Ngô Kiến Huy dù “tay ngang” nhưng đã thuyết phục giám khảo Hoài Linh và khán giả nhờ sự tự tin ứng biến của mình, với hai vai diễn bác sĩ phụ sản và tướng lĩnh “Sinhraladua” đầy hài hước.

30/11/2014 09:01 PM
7,332

 

Xuất hiện trong căn phòng thứ 2 Ngô Kiến Huy cho rằng “ra đó mình sẽ tự biên tự diễn, giống như trong một hồ bơi lớn vậy”, và cũng hy vọng trưởng phòng mà anh kết hợp sẽ nhẹ tay với mình.

Nam ca sĩ được khoác áo blouse trắng nên có thể sẽ hóa thân thành một bác sĩ giỏi giang. Tuy nhiên chưa bước vào phòng đã bị cả Hoài Linh và Xuân Bắc dọa xanh mặt. Thậm chí Hoài Linh còn nói rằng nhìn khung cảnh bên trong đó thấy sợ nên không muốn ngồi xem nữa làm Ngô Kiến Huy trợn tròn mắt vì lo lắng và tò mò.

 - Ảnh 1

Ngô Kiến Huy vừa xuất hiện đã bị MC Xuân Bắc dọa xanh mặt.

Và đúng như Hoài Linh tiết lộ, cả trưởng phòngTự Long và tình huống cho Ngô Kiến Huy đều không “dễ xơi” chút nào. Nhưng anh chàng đã không làm khán giả thất vọng khi xử lý tình huống rất nhanh trí và hài hước.

Tấm bảng khoa Sản dựng sẵn chờ Ngô Kiến Huy. Bác sĩ trưởng phòng giới thiệu mình là Vũ Tự Sướng, hiện là Phó giám đốc, Phó chủ nhiệm bộ môn, Phó trưởng khoa Sản. Bác sĩ Tự Sướng hỏi ngay anh chàng kia cơ duyên nào đưa anh tới khoa này.

 - Ảnh 2

Trong căn phòng anh gặp ngay bác sĩ Vũ Tự Sướng.

Ngô Kiến Huy bắt nhịp nhanh chóng, tự giới thiệu luôn mình tên là Thích Tự Đâm. Dù mê y dược nhưng không thích chấn thương, chỉnh hình vì “chỉnh qua chỉnh lại thì chỉ nhiêu đó xương thôi” nên quyết định khám phá những cái mới ở tầm cao hơn nên quyết định vào khoa sản.

Bác sĩ Tự Sướng hỏi cắt cớ cứ như thật: “Trước đây thầy Nguyễn Thế Tròn dạy giải phẫu sinh lý không? Bây giờ ai dạy hay vẫn thầy Tròn?”. Vậy mà anh Tự Đâm cũng đáp lại thật không kém: “Dạ giờ đổi sang cô Méo rồi ạ”, khiến cả Hoài Linh lẫn mọi người không thể nhịn cười.

Khả năng ứng biến lanh trí của Ngô Kiến Huy giúp anh chàng ca sĩ ghi điểm nhiều hơn trong mắt khán giả.

 - Ảnh 3

Ngô Kiến Huy ứng biến nhanh chóng thành Thích Tự Đâm.

Thử thách tiếp theo cho bác sĩ trẻ mới vào là phân tích tầm quan trọng của 3 phần trên cơ thể người. Bác sĩ Tự Đâm cho rằng nó quan trọng như nhau vì phần đầu để nhìn hai phần giữa và dưới, phần giữa để cho phần đầu nhìn, phần dưới nó để hai phần kia tác động.

Câu hỏi hóc búa tiếp theo được đặt ra cho anh là phân biệt người ốm và người bình thường. Anh ra vẻ hiểu biết lý giải: “Người bình thường thì luôn luôn khỏe mạnh. Còn người ốm thì bớt khỏe hơn”.

Bác sĩ Tự Sướng chơi “bài chuồn”, để cho Tự Đâm xoay sở một mình với một bà bầu sắp đẻ. Bà bầu này có đặc điểm rất lạ lùng là cứ đòi bác sĩ hô hấp nhân tạo cho mãi. Ngô Kiến Huy quay lưng lại với khán giả, thực hiện ngay cho sản phụ. Ai ngờ cô này la làng “chưa trúng, chưa trúng” hoài. Anh cố đỡ đẻ cho cô như một bác sĩ chuyên nghiệp.

 - Ảnh 4

Bất ngờ anh chàng phải xoay sở với một bà bầu sắp đẻ.

Đang tìm y tá cứu trợ thì Tự Long lại xuất hiện với dáng vẻ say khướt. Anh đã cởi áo blouse và sắm vai ông chồng của sản phụ. Tình huống bất ngờ trưởng phòng thủ hai vai lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình không vì thế mà làm Ngô Kiến Huy nao núng. Anh bắt nhịp nhanh chóng, hỏi ngay “chồng chị hả?”.

Anh đỡ đẻ thành công ra một em bé, tự “oe oe” đưa cho ông chồng say xỉn xem. Vậy mà chị vợ cứ la làng: “anh ơi, em chưa đẻ, bụng em to quá anh ơi” làm khó Ngô Kiến Huy. Ai dè Tự Đâm xoay chuyển tình thế rất hài hước và nhanh chóng: “Còn một đứa nữa, sinh đôi, chị nằm xuống”.

 - Ảnh 5

Tình huống bất ngờ khi Tự Long hóa ông chồng say sỉn cũng không làm cho Ngô Kiến Huy nao núng.

Đúng lúc đó chủ bảo vệ xuất hiện, hóa ra 3 người họ đều đang ở bệnh viện tâm thần. Ngô Kiến Huy hiểu ra ngay vấn đề, nhảy nhảy, diễn với chị vợ liền. Hoài Linh bị thuyết phục quyết định bấm chuông dừng tình huống, vị giám khảo và cả MC Xuân Bắc đều không thể ngừng cười dù vở diễn đã kết thúc.

Hoài Linh khen ngợi “tất cả những cái Ngô Kiến Huy làm theo lời anh Tự Long đều rất tốt. Xử lý nhanh là lúc bồng đứa con đưa cho anh chồng, vừa gặp là biết chồng liền, quên ngay anh Tự Long là một bác sĩ. Đó là sự nhanh nhẹn trong cách xử lý của Huy”.

 - Ảnh 6

Tình huống cao trào khi ông bảo vệ xuất hiện, hóa ra cả 3 người đang ở trong bệnh viện tâm thần.

Hoài Linh cũng cực ký thích cách Ngô Kiến Huy cho đẻ đôi lúc chị vợ bắt bẻ bụng vẫn còn to. Tình huống cuối cùng lúc anh hòa nhập tung tăng trong bệnh viện tâm thần cũng được đánh giá cao. Vị giám khảo kết lại rằng, một không khí rất “náo nhiệt” đã được Ngô Kiến Huy mang tới cho khán giả.

 - Ảnh 7

Giám khảo Hoài Linh rất thích thú với phần trình diễn của Ngô Kiến Huy.

Đến cuối cùng, giám khảo Hoài Linh chia sẻ “thật sự ai cũng thể hiện rất tốt. Để xử lý tình huống rất gọn gàng, rất đẹp mắt thì Linh dành chiếc cúp cho người Linh đã bắt tay vừa nãy”. Và chiếc cúp danh dự đã thuộc về Ngô Kiến Huy.

Tập 9 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy 6/12 trên kênh VTV3. Tuần sau, trưởng phòng Việt Hương sẽ hóa thân thành Leopard, còn các nghệ sĩ nam sẽ biến thành những đấu sĩ Ai Cập với kiếm trên tay. Nhưng điều đặc biệt là họ sẽ đánh trận trên nền nhạc “I am a best” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc 2NE1.

Hương Quỳnh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý