Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Thanh Vân 'cưỡng hôn' Xuân Bắc

msstit msstit @msstit

Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Thanh Vân 'cưỡng hôn' Xuân Bắc

Là một trong bốn khách mời tham gia chương trình Ơn Giời! Cậu đây rồi, Phi Thanh Vân đã không ngại ngần ôm vai, bá cổ, hôn má MC Xuân Bắc làm người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm này cũng phải ngại ngùng.

19/10/2014 07:00 AM
18,545

Trong bốn khách mời, Phi Thanh Vân là người đầu tiên bước vào cách cửa bí ẩn. Cô được hóa trang thành một phụ nữ xinh đẹp với áo khoác dạ, váy dài và khăn choàng cổ theo phong cách công sở.

 - Ảnh 1

Các khách mời ngỡ ngàng trước màn hôn môi của MC Xuân Bắc và Phi Thanh Vân.

Vừa xuất hiện, “da nâu” Phi Thanh Vân đã không ngại ngần ôm vai, bá cổ, hôn má MC Xuân Bắc làm người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm này cũng phải ngại ngùng. Không dừng lại, cô nàng còn bạo dạn đòi kéo luôn Xuân Bắc vào căn phòng bí ẩn chung với mình, nơi “chỉ có anh và em thôi” khiến anh phải la toáng lên: “Anh Linh ơi cứu em”.

Giám khảo Hoài Linh cười khoái chí không những không ra tay cứu bồ mà còn đệm thêm “Có gì đâu mà cứu, cậu thích bỏ xứ chứ cứu gì” khiến khán giả thêm phấn khích. Không biết mình sẽ vào vai nhân vật nào nhưng Thanh Vân chia sẻ hài hước nhìn mình giống “cây đèn xanh đèn đỏ ngoài ngã tư”.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Phi Thanh Vân bá vai bá cổ khiến MC Xuân Bắc ngại ngùng.

Trường Giang đón Phi Thanh Vân với câu “Ơn giời, cô đây rồi!” khiến cô nàng vẫn chưa biết mình là ai. Bối cảnh với bàn làm việc, kệ sách làm người xem liên tưởng tới một văn phòng và có thể Trường Giang sẽ là ông sếp khó tính không ai chiều nổi. Nhưng hóa ra vị sếp quái chiêu lại là người khác. Chí Tài từ ngoài bước vào khiến khán giả bất ngờ. Một khách mời mà phải xoay sở với tận 2 trưởng phòng làm tình huống càng trở nên thú vị. Mọi người hồi hộp chờ xem Phi Thanh Vân sẽ ứng phó với hai người đàn ông này ra sao.

Trường Giang vừa vào đã không cho nhân vật có cơ hội đáp trả, tới bàn ghi ghi chép chép đòi trừ điểm cô vì tội tới trễ. Vậy là người đi xin việc Thanh Vân sẽ phải trải qua cuộc phỏng vấn với giám đốc Chí Tài và anh chàng nhiều chuyện được đoán là thư ký của sếp. Anh chàng nhân viên này tỏ ra mình cực kỳ có nhiều năm kinh nghiệm khi dám thẳng thừng “giỡn mặt” giành ghế bành của giám đốc để ngồi. Phi Thanh Vân phá vỡ không khí yên lặng bằng cách bẻn lẽn nói dáng ngồi của mình sao mà “giống con cún quá anh”. Nhưng đã bị Trường Giang phản pháo lại ngay “không có giống cún đâu, giống con mèo”.

 - Ảnh 4

Giám khảo Hoài Linh thích thú trước các màn trình diễn.

Hóa ra tình huống oái ăm của cô gái này là trước khi đến xin việc tại đây đã kinh qua 5 công ty và chỗ nào cũng bị đuổi sau 3 tháng. Nhiệm vụ của cô là phải giải thích lí do cặn kẽ cho sếp mới biết. Phi Thanh Vân thông minh trả lời ngay nguyên do đầu tiên “khó nói” là vì mình làm quá giỏi nên bị thư ký ganh tị. Trường Giang bắt lại hài hước: “anh thấy trong facebook người ta nói em dẹo quá dẹo”. Anh còn hỏi thẳng thừng: “từ bản chất hay mình giả bộ điệu?”. Cô nhân viên “dẹo” thú nhận mình điệu ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời khiến hai người đàn ông phải gật gù bó tay.

Đến công ty thứ 3, cô lại bị khép vào tội “tự sướng”. Phi Thanh Vân đã nhanh trí nói ngay là vì không có người yêu nên phải tự chụp một mình. Lý do thứ 5 đẩy tình huống tới cao trào khi cô bị cho là phá vỡ hạnh phúc gia đình của giám đốc. Không làm khán giả thất vọng, chị này giải thích ngày: “Em thề với anh em dính líu với nguyên dàn nhân viên trai chứ giám đốc thì chưa”.

Phi Thanh Vân diễn lại cảnh lí do bị ông sếp thứ 5 đuổi việc, la làng ông ta đã “lấy mất cái quý nhất” của mình. Ai ngờ khán giả cười ra nước mắt khi nghe cô lanh lẹ kết thúc câu chuyện về ông sếp cũ với sự thật phũ phàng: “Có cái đầm sơ-rê đẹp nhất ảnh mặc đi dạ hội cuối cùng hông trả luôn”. Tình huống đưa đẩy này khiến sếp Chí Tài phải công nhận “kỳ kỳ ta”.

 - Ảnh 5

Phi Thanh Vân trổ tài ứng đối với Trường Giang.

Phi Thanh Vân còn trổ tài dỗ “gấu” xấu xí Chí Tài chích thuốc. Chưa kể cô còn khoe tài hát với ca khúc “Ba ngọn nến lung linh”. Sau màn trổ tài ứng biến của mình, ai dè cô gái này đã được nhận việc “ra đảo Cần Giờ cho khỉ ăn”. Tình huống kết thúc đầy bất ngờ làm người xem thỏa mãn.

 - Ảnh 6

Tiết mục khá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi của Phi Thanh Vân.

Giám khảo Hoài Linh dành lời khen ngợi Phi Thanh Vân: “Cô ta là một người rất là lém lỉnh. Trong tình huống Trường Giang đưa ra thì Phi Thanh Vân đã làm rất tốt. Thậm chí còn hơn yêu cầu của Trường Giang, làm Trường Giang phải tháo mồ hôi hột. Anh đã thấy em thể hiện bằng cách em ôm Trường Giang và vỗ rất mạnh vào, đó là cách trả thù “nhẹ nhàng” với những gì Trường Giang đã ra tình huống cho em. Nói chung phần trình diễn của em khá thú vị”.

Tuần tới, khán giả sẽ có cơ hội được xem các trưởng phòng từ thiên nga trắng biến thành thiên nga đen như thế nào trong tiết mục mở màn. Tập 3 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ b��y (25/10) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Photo: Lý Võ Phú Hưng & Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý