Ơn giời cậu đây rồi tập 12: Nam Em bị tố là les

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ơn giời cậu đây rồi tập 12: Nam Em bị tố là les

(ĐSPL) Trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, Hoa khôi Nam Em bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời.

22/01/2017 02:18 AM
352

(ĐSPL) - Trong tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, Hoa khôi Nam Em bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời.

Trong hậu trường tập 12 Ơn giời cậu đây rồi, tự nhận mình bị giảm “50% năng suất” nói nhưng sau khi bước ra căn phòng bên ngoài, Nam Em đã làm náo loạn cả trường quay “Ơn giời” khiến cả trường quay "đứng hình".

Ơn giời cậu đây rồi tập 12: Nam Em bị tố là les - Ảnh 1

Nam Em trở thành con dâu của Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi tập 12.

Tại đây, Nam Em diện trang phục ngủ và trở thành con dâu của Trấn Thành. Cô và “chồng” Ngô Kiến Huy đang dựng nên một vở kịch gia đình để lừa dối Trấn Thành. Thế nhưng, sự xa cách của cả hau đã khiến ông bố già sinh nghi. Cưới nhau đã lâu nhưng chẳng có con, Ngô Kiến Huy đã được Trấn Thành tặng thuốc “cường dương” và bắt gần gũi với Nam Em ngay trên sân khấu.

Trong khi Ngô Kiến Huy sợ hãi, Nam Em lại vô cùng hứng thú, chạy nhảy và liên tục hối thúc Ngô Kiến Huy tình tứ với mình. Cô liên tục nói: “Bụp liền đi anh” để ép Ngô Kiến Huy ân ái với mình. Thấy Nam Em “náo nhiệt” quá mức, Trấn Thành nghi ngờ Ngô Kiến Huy đã ra tay vũ phu khiến vợ hoá điên.

Ơn giời cậu đây rồi tập 12: Nam Em bị tố là les - Ảnh 2

Lối diễn có phần tưng tửng của Nam Em khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy nhiều pha "đứng hình".

Bỏ hẳn vẻ đài các của một hoa khôi, Nam Em tăng động hết cỡ khiến trưởng phòng Trấn Thành đi chệch kịch bản. Thậm chí, Trấn Thành phải nhiều lần xin tạm dừng để bàn bạc với Ngô Kiến Huy trước mặt Nam Em.

Bất ngờ, một cô gái xuất hiện và tự nhận là người tình của Nam Em. Từ đấy, bản hợp đồng hôn nhân - che đậy giới tính của Nam Em lẫn Ngô Kiến Huy bị vạch trần khiến Trấn Thành xỉu vì quá sốc.

Kết thúc phần thử thách của Nam Em trong Ơn giời cậu đây rồi tập 12, giám khảo Hoài Linh nhận xét Nam Em nên tiết chế một chút thì khán giả sẽ cảm thấy vui hơn là lối diễn náo loạn. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý