Ơn giời cậu đây rồi tập 5: Dàn trưởng phòng thay đồ trong chớp mắt

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời cậu đây rồi tập 5: Dàn trưởng phòng thay đồ trong chớp mắt

(ĐSPL) Sự biến hóa nhanh chóng của các trưởng phòng trong tập 5 Ơn giời cậu đây rồi sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn độc nhất vô nhị từ trước tới nay.

27/11/2015 02:51 PM
823

Phần mở đầu của “Ơn giời!” bao giờ cũng là màn được trông đợi từ phía người hâm mộ bởi đây là phần duy nhất trong chương trình mà các vị trưởng phòng biểu diễn cùng nhau.

Ở màn chào sân tập 5 Ơn giời cậu đây rồi, 5 vị trưởng phòng bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý đã xuất hiện với tạo hình lạ mắt và khoe khả năng thay đổi trang phục xoành xoạch trên sân khấu.

 - Ảnh 1Phóng to

Ban đầu, các trưởng phòng đồng loạt diện quần áo theo phong cách người tiền sử với chất liệu trang phục họa tiết da beo, tay cầm cục xương mô hình và lắc lư điên cuồng theo từng tiếng chiêng trống dồn dập. Thoắt một cái, họ bất ngờ đổi sang trang phục của cung đình Hy Lạp với những chiếc váy trắng được vận cho cả nam lẫn nữ.

 - Ảnh 2Phóng to

Cuối cùng, những cô gái trong phục trang lòe loẹt, sặc sỡ xuất hiện giúp những nhân vật chính thay đổi quần áo sang phong cách Hawaii hiện đại. Hình ảnh 5 vị trưởng phòng trong những bộ đầm hoa nhiều màu sắc uốn éo, đánh hông liên tục theo nhạc nền khiến khán giả không kềm được phải “cười lăn cười bò”.

 - Ảnh 3Phóng to

Ở tình huống thứ 2 trong Ơn giời cậu đây rồi tập 5, trưởng phòng Việt Hương chạm trán cùng khách mời Trương Thế Vinh.

Nổi tiếng là vị trưởng phòng dễ tính và chuyên nâng đỡ bạn diễn nhất thế nhưng thi thoảng nữ danh hài vẫn đưa ra những thử thách khiến khách mời nhiều phen khốn đốn. Tiểu phẩm này cũng không ngoại lệ và ở một tình tiết thú vị, Việt Hương khiến Trương Thể Vinh “lâm nạn”, dở khóc dở cười. Lấy ý tưởng từ vấn đề sống thử của giới sinh viên, nữ trưởng phòng và nam khách mời hóa thân vào một đôi tình nhân trẻ tuổi đã “góp gạo thổi cơm chung” và sống với nhau như vợ chồng trước hôn nhân.

Ngay từ khi Trương Thế Vinh mới bước vào phòng, có lẽ vì đánh giá được thực lực diễn xuất của nam ca sĩ nên Việt Hương đã ngay lập tức quăng miếng, buộc anh phải có hành động thân thiết với mình giống như nội dung của tình huống.

 - Ảnh 4Phóng to

Hơi bất ngờ trước yêu cầu của bạn diễn, Trương Thế Vinh chỉ tiến đến ôm Việt Hương một cách nhẹ nhàng khiến “Bà Sáu Bảnh” tỏ ra không hài lòng với luận điểm đã sống chung với nhau hơn 2 năm thì phải có những cử chỉ khăng khít hơn.

Bối rối trước lời nói của trưởng phòng, Trương Thế Vinh đành cố lấp liếm và nói lãng sang chuyện khác “Anh đói quá, nhà có gì ăn không em?” mà không biết tự mình đã đưa bản thân vào thế bí. Ngay lập tức đồng ý với yêu cầu của bạn trai, Việt Hương dắt Trương Thế Vinh ngồi vào bàn và nói: “Anh ăn chôm chôm cho đẹp da nha. Em định bỏ qua rồi mà tại anh cứ đòi.”

Hóa ra, những loại trái cây được bày biện trên bàn đều được làm bằng nhựa. Đâm lao thì phải theo lao, Trương Thế Vinh đành phải cắn luôn phần xốp giả làm ruột chôm chôm trong sự thúc ép của Việt Hương. Biểu cảm “khó đỡ” của nam diễn viên khi lần đầu ăn trái cây…nhựa khiến người xem phì cười thích thú.

 - Ảnh 5Phóng to

Ở một diễn biến khác, ngay từ khi chỉ mới xuất hiện trên sân khấu chứ chưa kịp vào phòng thử thách, Chi Pu đã bị “ăn mắng” từ MC Xuân Bắc. Nguyên do là vì cô đã bước ra xồng xộc và định “vượt quá ranh giới” vị trí mà nhà sản xuất đặt ra.

 - Ảnh 6Phóng to

Nếu nam MC không nhanh trí chặn lại kịp thời, Chi Pu sẽ đứng tại điểm có thể quan sát rõ ràng bối cảnh tình huống bên trong phòng, làm mất đi tình tiết bất ngờ sau đó. Biểu cảm hài hước và cách “mắng” yêu của Xuân Bắc đối với nữ diễn viên khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú: “Đừng tưởng xinh người ta không thích! Nhưng đừng tưởng người ta thích mà làm gì cũng được!”

Sau đó, nam MC đã hướng dẫn Chi Pu đi theo một đường hầm bí mật để vào căn phòng thử thách chứ không phải theo phương thức thông thường.

Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối thứ 7 tuần này, 28/11/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý