Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Trưởng phòng, khách mời vui buồn lẫn lộn

msstit msstit @msstit

Ơn giời, cậu đây rồi tập cuối: Trưởng phòng, khách mời vui buồn lẫn lộn

Trước tập cuối “Ơn giời, cậu đây rồi!”, các trưởng phòng và khách mời chia sẻ nhiều cảm xúc của mình về chương trình với khán giả.

26/12/2014 11:33 AM
7,870

Tập cuối của “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy tuần này (27/12) trên kênh VTV3 với rất nhiều điều đặc biệt để khép lại năm cũ và chào năm mới.

Bốn khách mời tập cuối là những người chơi đã từng được khán giả yêu mến ở các tập trước: Thu Trang, Khánh Nam, Chiến Thắng và Hoàng Anh. Họ sẽ cùng xoay sở trong những tình huống đầy khó khăn với trưởng phòng Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương và Công Lý.

Trước khi mùa đầu tiên của “Ơn giời, cậu đây rồi!” kết thúc, các trưởng phòng cũng đã có những tâm sự với khán giả.

Noel 2014: Hài hước Jingle Bells phiên bản 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Gắn bó với khán giả trong một thời gian dài, Trấn Thành xúc động: “Đây là số cuối cùng nhưng của mùa đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi. Dĩ nhiên với sự yêu mến, đón chào của quý vị càng nồng nhiệt hơn nữa thì chương trình sẽ quay lại ở những năm sau. Chúng tôi sẽ kết thúc một chặng đường và sẽ chuẩn bị bắt đầu cho một chặng đường mới vui hơn, hoành tráng hơn. Mong cũng sẽ nhận được sự đón nhận hoành tráng của quý vị y như vậy".

 - Ảnh 1

Trưởng phòng Tự Long, Công Lý và MC Xuân Bắc.

Việt Hương thì lúc nào cũng hào hứng với chương trình khi chị được hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau, được khóc, cười với mỗi khách mời qua mỗi tuần. Anh cả Chí Tài bày tỏ: “Mong năm tới chương trình sẽ đặc sắc hơn nữa, và sẽ tiếp tục mời Xuân Bắc làm MC. Nhờ em mà suốt 12 số anh không nói được tiếng nào”.

Bốn khách mời tuần này cũng có rất nhiều cảm xúc khi quay trở lại đúng vào dịp đặc biệt: vừa chia tay, vừa chào năm mới.

Khán giả vẫn còn nhớ ông chồng tội nghiệp Khánh Nam với bài ca vọng cổ không bao giờ được phép dứt. Chẳng có ai bị vợ hành lau nhà theo cách đặc biệt như thế này. Cặp đôi Việt Hương, Khánh Nam thật sự đã ghi điểm trong mắt khán giả. Bản thân vị khách mời này cũng vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc ca cải lương cuối cùng thì “mới có nửa đường đã bị đứt hơi, rồi xỉu, đó là ấn tượng nhất”.

Tuần này, anh lại hội ngộ với người xem một lần nữa trong chương trình đặc biệt cuối năm, nhưng trưởng phòng có còn là nữ nghệ sĩ hài duyên dáng Việt Hương không thì vẫn chưa được tiết lộ. Vì không còn là lần đầu tiên nên nỗi ám ảnh của Khánh Nam với Việt Hương đã vơi đi rất nhiều. Nếu có cơ duyên gặp lại thì anh chỉ có thể nói rằng “sướng”, vì cả hai đã hiểu nhau rồi.

Vượt qua sợ hãi này thì anh lại phải đối mặt vơi nỗi lo khác. Khánh Nam mong không phải trúng phòng của Trấn Thành. MC kiêm diễn viên hài này qua bao nhiêu tuần vẫn luôn khiến không ít khách mời phải nơm nớp lo sợ. Dù diễn lần đầu hay lần thứ mấy thì cả trưởng phòng và người chơi đều mong mang tới cho khán giả những tiếng cười thoải mái nhất.

Khánh Nam tâm sự: “Mỗi lần chơi chương trình này thì hình như thần kinh căng lắm, mất ngủ 3, 4 ngày. Phải suy nghĩ làm sao cho khán giả vui, khán giả thích. Rồi sợ nói không được thì mắc cỡ chứ”.

Nghe những lời tâm sự này mới thấy đằng sau tiếng cười, sự hài hước, cống hiến hết mình của anh em nghệ sĩ là không ít nỗi lòng, không ít sự quan tâm hết mình của họ tới người xem. Ở số trước được mặc đồ thể thao bảnh bao, còn tuần này anh lại diện trang phục “bụi bặm”, đã thế còn không được mở cửa đi đường chính. Đúng như tiết lộ, tập cuối luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ. Khánh Nam sẽ cùng MC Xuân Bắc dắt nhau đi vào một mê cung bí mật. Không rõ Khánh Nam đã gặp tình huống gì, xoay sở ra sao mà Hoài Linh phải thốt lên lần đầu tiên có người làm khó được trưởng phòng.

Đồng cảm với Khánh Nam, anh chàng sửa ống Hoàng Anh cũng không quên được cảm xúc khi tham gia chương trình lần trước. Câu nói kinh điển “một lần này thôi nha” từng khiến anh điêu đứng và khán giả khó mà quên được. Anh vẫn còn nhớ “đó là một tình huống rất ấn tượng đối với Hoàng Anh”. Dù rất “dữ dội, mạnh bạo, hay áp đảo thí sinh” nhưng Hoàng Anh vẫn mong một lần nữa được gặp trưởng phòng Việt Hương.

Lần này, Hoàng Anh bảnh bao với sơ mi trắng, cà-vạt chỉnh tề. Anh nghĩ mình sẽ là nhân viên công sở trong khi Xuân Bắc lại dự đoán có khi anh đi bưng quả cho đám cưới nào đó cũng nên. Tình huống Hoàng Anh gặp phải tuần này cũng éo le chẳng kém tuần trước là bao. Anh lại tiếp tục bị trưởng phòng ép liên tục nhưng bản thân cũng không chịu thua, phản pháo lại đầy hài hước, có chút mộc mạc theo cách riêng của mình.

“Nhà thơ” Chiến Thắng thì vẫn phong độ ở lần quay trở lại này. Anh nhớ lại kỷ niệm khi gặp phải tình huống bí bách ở lần thi trước. Lúc cô vợ từ đâu xuất hiện, trong khi thám tử Trấn Thành thì cứ khoe hình anh lăng nhăng với người khác làm Chiến Thắng toát mồ hôi. Nhưng cuối cùng anh vẫn gỡ rối thành công nút thắt của mình.

 - Ảnh 2

Chiến Thắng trở lại sân khấu "Ơn giời, cậu đây rồi!"

Chiến Thắng hài hước chia sẻ: “Lần này không phải là áp lực nữa đâu, mà là... áp suất. Mình phải xuất ra những gì để lấy được cảm tình của trưởng phòng”. Người chơi này sẽ xuất hiện trong một hình ảnh cực kỳ khó hiểu, tới nỗi không ai đoán ra được. Già, trẻ kết hợp nên anh đành “phó mặc cuộc đời” cho nó “nở-tắc”.

 - Ảnh 3

Chuyện tình đống rơm của anh sẽ bắt đầu với bài “Teen cọng cổ” dễ thương. Và vị này cũng có một cách đặc biệt để kết thúc tình huống của mình.

"Hoa hậu hài" Thu Trang khiến khán giả mong đợi vì từng thể hiện thành công với tình huống của mình vào tuần trước. Là khách mời nữ duy nhất trong tập cuối, Thu Trang không bị phái mạnh đàn áp, chị chia sẻ: “Thật ra tới với cuộc chơi này thì Trang vui là chính, không bị bất cứ áp lực nào hết. Mình chỉ làm sao để khán giả vui, khán giả cười là mình thành công rồi”.

 - Ảnh 4

Thu Trang là khách mời nữ duy nhất trong tập cuối.

Có thể thấy nghệ sĩ nào cũng đặt người xem lên trên hết trong từng vai diễn của mình. Phản hồi của khán giả chính là hạnh phúc của người diễn viên. Mặc bộ đồ ở nhà, Thu Trang chưa vào phòng đã bế tắc muốn nhờ Xuân Bắc thi giùm. Cô bị Hoài Linh dọa cho xanh mặt. Ai cũng tò mò không biết những điều gì đang chờ Thu Trang sau cánh cửa kia. Lần đầu tiên “Ơn giời, cậu đây rồi!” xuất hiện cảnh đập phá rất nhập tâm trên sân khấu tới mức Thu Trang cũng phải bất ngờ.

 - Ảnh 5

Giám khảo Hoài Linh

Đêm diễn đặc biệt nên phòng nào cũng ẩn chứa những điều hấp dẫn. Được mong chờ nhất có thể nói là phòng số 5. Hoài Linh sẽ hóa thân thành thần đèn... pin, mặc áo ngắn khoe “cơ bắp” cuồn cuộn.

 - Ảnh 6

Hoài Linh sẽ hóa thân thành thần đèn... pin trong tập cuối.

Lần đầu tiên vị giám khảo sắm vai trẻ trung, yêu đời. Anh sẽ xuất hiện với điệu múa rất đặc trưng đất nước mang đến câu chuyện “Aladin và cây đèn thần”. Vì là tập cuối cùng nên trong tình huống này, 4 khách mời phải lần lượt vượt qua đến 2 thử thách từ Hoài Linh.

Ai sẽ giành chiếc cúp cuối cùng của mùa đầu tiên “Ơn giời, cậu đây rồi!”? Hãy đón xem 12 vào lúc 21h15 (27/12) trên kênh VTV3.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý