Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành, Chí Tài khoe bụng 'sáu múi'

msstit msstit @msstit

Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành, Chí Tài khoe bụng 'sáu múi'

Không đơn thuần múa, không đơn thuần nhảy, cũng chẳng phải hát như những lần trước tuần này, các trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi hội ngộ trên sân khấu mở màn để mang tới cho khán giả một tiết mục ấn tượng.

21/11/2014 03:29 PM
2,585

Trong phần xuất hiện với chủ đề dân gian và câu chuyện thằng bờm – chiếc quạt mo, ba danh hài Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang hóa thân thành nhân vật thằng bờm nhưng theo phiên bản đặc biệt.

Video: Ba 'thằng Bờm' khoe 'body sáu múi' bà hội đồng Việt Hương

Ba “thằng Bờm” Tí, Tủn, Tèo sẽ khoe thân hình vạm vỡ với cơ bụng “sáu múi” trước bà hội đồng Việt Hương và ông hội đồng Minh Nhí. Nhìn hình ảnh của ba danh hài cả hậu trường “Ơn giời, cậu đây rồi!” được một trận cười sảng khoái.

 - Ảnh 1

Ba "thằng Bờm" Tèo - Tủn - Tí khoe dáng trước bà hội đồng Việt Hương.

Để có được hình dáng “vạm vỡ” và hài hước như vậy các danh hài đã nhờ chuyên gia hóa trang “hô biến” những vòng bụng “không được săn chắc” thành những vòng bụng đáng mơ ước.

Khi được hỏi thấy như thế nào về body mới của mình các danh hài hài hước “nhờ chương trình và các chuyên gia mà chúng tôi tìm được thêm cách biến bụng “phệ” thàng bụng săn chắc sáu múi đàng hoàng”.

 - Ảnh 2

Khoe cơ bụng "sáu múi" trước vợ chồng ông hội đồng.

Trong hoạt cảnh câu chuyện ba “thằng bờm” với chiếc quạt mo đã khiến cả khán phòng cũng như giám khảo Hoài Linh cười nghiêng ngả. Phải công nhận rằng các nghệ sĩ hài ngoài việc hài hước duyên dáng của mình thì cái gì cũng có thể làm được.

Ơn giời, cậu đây rồi!: Các trưởng phòng múa 'Mấy nhịp cầu tre'

Hãy đón xem “Ơn giời! Cậu đây rồi” tập 7 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (22/11) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý