Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành hóa Whiney Houston yểu điệu

msstit msstit @msstit

Ơn giời, cậu đây rồi: Trấn Thành hóa Whiney Houston yểu điệu

Danh hài Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston khiến khán giả cười nghiêng ngả.

15/10/2014 02:32 PM
2,310

“Ơn giời, cậu đây rồi!” bước vào đợt ghi hình thứ hai với sự tham gia của các danh hài từ Nam ra Bắc. Mỗi ngày quay hình các nghệ sĩ hài lại mang đến nhiều bất ngờ từ vai diễn, nhân vật mà họ hóa thân.

 - Ảnh 1

Những hình ảnh mới nhất từ hậu trường ghi hình tập 2 chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới được hé lộ. Trong đó, danh hài Trấn Thành “yểu điệu” và “lả lướt” trong bộ váy dài bó sát để vào vai nữ ca sĩ Whiney Houston.

 - Ảnh 2

Bộ váy dài dường như không làm khó cho Trấn Thành, mà ngược lại anh khá hào hứng, từ đó thể hiện rất nhiều biểu cảm và tạo dáng "khó đỡ".

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Có mặt ở hậu trường của “Ơn giời, cậu đây rồi!” mới thấy được công đoạn hóa trang rất công phu, tốn khá nhiều thời gian. Đặc biệt với Trấn Thành, vì anh chọn nhân vật nổi tiếng da màu nên danh hài phải đánh rất nhiều phấn để da của mình sẫm lại.

 - Ảnh 6

Kết quả đạt được sau khi hóa trang khiến ekip rất hài lòng, các đặc điểm nổi bật của các nhân vật nổi tiếng thế giới được khai thác triệt để. Vì vậy, khán giả không khó để đoán được nhưng nhân vật mà các trưởng phòng sẽ hóa thân.

 - Ảnh 7

Tập 2 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ có sự tham gia của các khách mời: Dương Triệu Vũ, Phi Thanh Vân, Chiến Thắng, Thúy Diễm sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Phạm Thủy (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý