Ơn giời, cậu đây rồi!: Trấn Thành, Trang Nhung - kẻ tám lạng, người nửa cân

biettuot biettuot @biettuot

Ơn giời, cậu đây rồi!: Trấn Thành, Trang Nhung - kẻ tám lạng, người nửa cân

Tập 5 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 8/11 trên VTV3 đã khiến cho khán giả được dịp cười không ngớt, đặc biệt là Mị Nương Trang Nhung và chàng Trương Chi Trấn Thành.

09/11/2014 09:09 PM
3,948

Trang Nhung dù đã có kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu lâu năm nhưng với tình huống không biết trước như thế này cũng đủ làm chị “chưa gì đã run hết lên chả làm ăn gì được”. Đã thế còn bị MC Xuân Bắc hù làm tinh thần căng thẳng hơn.

Trấn Thành vừa thấy Trang Nhung xuất hiện đã thốt lên “Ơn giời, nàng đây rồi”. Hôm nay anh ấy làm Trương Chi, còn Trang Nhung chính là Mị Nương.

 - Ảnh 1

Trang Nhung lo lắng khi bị MC Xuân Bắc hù dọa.

Trong khi chàng ta đang thơ thẩn nhớ lại những nơi hẹn hò ngày xưa như bến Bạch Đằng ở Cần Thơ, triền dốc sông Nhật Lệ thì đã bị Mị Nương phán ngay “Ối giời ơi, địa lý hay quá”. Anh nhắc lại bài thơ cũ bắt nàng nhắc lại câu đối năm nào nếu không sẽ quyên sinh. Mị Nương nhớ lại làm chàng trai phải ngậm ngùi lặng im.

Trang Nhung không dấu được vẻ vui mừng khi đối đáp nhanh nhẹn khiến Trương Chi bó tay. Chàng còn đòi nàng ca mấy câu giao duyên để “ru lại hồn ta”. Mị Nương khoe giọng cao vút ngân dài mải miết, trong khi chàng gảy đàn không phát ra tiếng nào.

 - Ảnh 2

Chàng Trương Chi Trấn Thành mới đi phẫu thuật thẩm mĩ trở về.

Chàng Trương Chi thông báo rằng Mị Nương đã không còn là “em của ngày hôm qua” nữa rồi vì vừa nhận được hung tin trong thời gian anh ta đi phẫu thuật thì nàng có lui tới với một gã bán phục linh tên là Hoài Linh. Mị Nương không ngừng ngại hỏi ngay “sao chàng biết?”.

Nàng giải thích ngay do hôm ấy hắn đến nhà và nhà mất điện, cả hai không làm gì cả chỉ nắm tay nhau thôi. Tiếp tục màn “hỏi cung”, Trương Chi hỏi “vì sao chụp ảnh ôm eo, hôn môi Xuân Bắc?”. Nàng Mị Nương nhanh trí “hôm đó chúng em đi du lịch miền Tây ngã xuống hầm cá tra, em vớt lên và hô hấp nhân tạo”.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Chàng đàn và nàng ca, mặc dù chàng đàn không ra tiếng nhưng nàng ca rất nhiệt tình.

Trương Chi tạm tin nhưng yêu cầu Mị Nương họa lại chân dung của mình. Nhưng nàng không chịu, lại vẽ “cái gì có cả cuống” và Mị Nương giải thích là tặng chàng trái chuối. Chàng Trương Chi tiếp tục ôn lại kỷ niệm xưa, đòi thổi sáo bắt nàng múa đương đại, ai ngờ nàng nhảy như “nhập đồng”. Chưa hết, anh còn sáng tác vè Trương Chi, Mỵ Nương.

Hai người đối đáp với những câu vè không liên quan. Ai dè ít phút sau một chàng trai xuất hiện nói rằng mình mới là Trương Chi thật, làm ầm mọi chuyện ầm lên. Ai dè Mỵ Nương không nhận ra chồng thật vẫn cứ “một lòng một dạ” tin Trấn Thành là Trương Chi của nàng. Giám khảo "Ơn giời, cậu đây rồi!" Hoài Linh nhấn chuông kết thúc tình huống.

 - Ảnh 5

Khi cả hai đang ôn lại kỷ niệm...

 - Ảnh 6

... bất ngờ Trương Chi thật trở về.

Hoài Linh chia sẻ “lúc đầu Trang Nhung đang hồi hộp ở đây thì tôi cứ nghĩ cô không hòa theo Trấn Thành được. Nhưng sau một vài chi tiết thì thấy cô nhập vai nhưng đôi khi còn hơi quá Mị Nương với bình thường. Còn tình huống sau thì khá tốt vì khi hai người đồng điệu văn thơ nhau rồi thì sinh tình. Nhìn chung Trang Nhung xử lý tình huống khá tốt”.

Ơn giời, cậu đây rồi!: Các trưởng phòng múa 'Mấy nhịp cầu tre'

Tập 6 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (15/11) trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh (Photo: Phạm Thế Danh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý