Ơn giời, cậu đây rồi: Việt Hương, Khánh Nam 'xung đột vợ chồng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ơn giời, cậu đây rồi: Việt Hương, Khánh Nam 'xung đột vợ chồng'

Việt Hương đã giúp bạn diễn của mình dành chiến thắng thuyết phục sau màn tung hứng ăn ý với nhau trong tình huống “Xung đột vợ chồng”.

26/10/2014 03:12 PM
3,203

Tập 3 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 25/10 với sự tham gia của các nghệ sĩ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh. Trưởng phòng Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Và một lần nữa,

 - Ảnh 1

Các nghệ sĩ khách mời tập 3 "Ơn giời, cậu đây rồi": Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh.

Ở tuần trước, khán giả được xem đàn thiên nga trắng xinh đẹp khoe vòng 3 “khủng” thì sang tuần này, bốn “nàng” thiên nga xinh đẹp là Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Việt Hương đã bị hóa mình đen thui.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Thiên nga “mẹ” Việt Hương đầu đàn khoe tài múa ba lê chuyên nghiệp, dẫn đàn con chân to của mình vào sân khấu.

Đến với chương trình, 4 khách mời sẽ phải mở những cánh cửa đầy bất ngờ. Như MC Xuân Bắc chia sẻ, nhiều người dù có “bản lĩnh cao cường” đến đâu đi nữa cũng có lúc phải bấn loạn vì không biết xử lý tình huống thế nào.

Đặc biệt người chơi nào phải bước qua cánh cửa đầu tiên thì áp lực càng đè nặng trên vai. Quỳnh Trang còn chưa biết mình sẽ phải ứng phó ra sao nếu chẳng may phải gõ cửa đầu tiên thì Tiến Luật phải nhận “hung tin” khiến anh “hoang mang, hoang mang cực độ”. Còn nghệ sĩ Khánh Nam thì trả lời dưng dửng: “không có gì hồi hộp hết nhưng mà… xỉu 2 lần rồi á”.

Cách trả lời dí dỏm của nghệ sĩ này khiến khán giả mong chờ được xem những màn đấu khẩu của anh với trưởng phòng ở những thử thách ngay sau đó.

Giám khảo Hoài Linh so sánh “tương quan lực lượng” giữa các khách mời tham dự trong tuần này, theo anh: “Mọi người ai cũng có một thời gian trên sân khấu rất là lâu, chỉ có Quỳnh Trang là nhỏ tuổi nhất nên có thể kinh nghiệm ít nhất. Nhưng chưa chắc vì có khi kinh nghiệm mình ít nhưng sự lanh lợi nhiều”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Phòng 1, Trấn Thành mặc váy "xử" Tiến Luật ở Thiên đường trong tiết mục "Thiên đàng".

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Phòng 2 - Xung đột gia đình - Việt Hương thử tài Khánh Nam.

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Quỳnh Trang đi casting phim và bị xoay bởi Đại Nghĩa và Anh Đức ở phòng 3.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Và, trong phòng 4, diễn viên Ngân Quỳnh bị "ông Ninh, ông Nang" là Chí Tài và Trường Giang "hành".

 - Ảnh 15

Cuối cùng, 4 khách mời phải bước qua cửa ải cuối cùng, thử thách với giám khảo Hoài Linh. Danh hài Hoài Linh vào vai Tía khó tính bỗng dưng muốn "đi bước nữa".

 - Ảnh 16

Kết quả, trưởng phòng Hoài Linh chia sẻ: “Linh ngồi dưới đã cảm nhận được rằng Linh và quý vị đã hòa chung với nhau để cảm nhận từng vở diễn”.

Anh nhờ trưởng phòng Việt Hương trao cúp cho bạn diễn, chính là Khánh Nam. Tập 4 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (1/11) trên kênh VTV3.

Anh Vũ (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)

Xem thêm video clip : Đàm Vĩnh Hưng tri ân khán giả với MV 'My Fans'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý