Ông 62 tuổi 7 lần hiếp dâm cháu ngoại 7 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ông 62 tuổi 7 lần hiếp dâm cháu ngoại 7 tuổi

(Xã hội) Theo đơn tố cáo của gia đình cho biết, trong suốt thời gian từ tháng 9/2013 đến nay ông Ngân Văn Chuyên, 62 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu Hà Thị N (SN 2006) trú cùng xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

19/11/2013 06:45 AM
25,419

Thông tin từ cơ quan công an huyện Quỳ Hợp cho biết, vừa qua phía cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Ngân Văn Chuyên (SN 1951) trú tại xóm Na Bon, xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp về tội “hiếp dâm trẻ em” .

Đối tượng Ngân Văn Chuyên tại cơ quan Công an

Đối tượng Ngân Văn Chuyên tại cơ quan Công an.

Được biết, ông Chuyên lấy bà ngoại của cháu N nên theo vai vế thì N cũng gọi ông Chuyên là ông ngoại. Hai nhà ở cùng xóm, lại thân quen nên N thường xuyên sang nhà ông bà chơi. Sự việc bắt đầu vào một ngày đầu tháng 9/2013, hôm đó N đi học về và sang nhà ông bà chơi. Lúc này, cả nhà đi vắng chỉ còn một mình ông Chuyên ở nhà. Thấy N sang, ông Chuyên bế cháu vào giường và thực hiện hành vi đồi bại.

Thực hiện xong hành vi thú tính của mình, ông Chuyên không quên cho cháu khi thì bánh, trái cây và dặn cháu không được nói cho ai biết. Mới đây, trong lúc chơi cùng chị gái, N đã vô tình nói cho chị biết. Sự việc đến tai anh Hà Văn N, là bố của cháu N. Phẫn nộ trước hành vi của ông Chuyên, anh N đã làm đơn trình báo cho cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Quỳ Hợp đã khẩn trương điều tra. Qua trưng cầu giám định tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳ Hợp, kết luận của Hội đồng giám định khẳng định, màng trinh cháu N bị rách đã cũ. Sau đó, ông Ngân Văn Chuyên được đưa về cơ quan công an, tại đây đối tượng đã thành khẩn khai nhận mọi hành vi của mình. Từ cuối tháng 9 đến nay, ông Chuyên đã 7 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Hà Thị N.

Hiện cơ quan công an huyện Quỳ Hợp đang tiếp tục điều tra hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý