Ông Assad cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ xâm lược Syria

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ông Assad cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ xâm lược Syria

Tổng thống Syria Bashar alAssad thừa nhận nguy cơ xảy ra cuộc xâm lược của Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia vào đất nước Syria.

13/02/2016 12:19 PM
4

Tổng thống Syria Bashar al-Assad thừa nhận nguy cơ xảy ra cuộc xâm lược của Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia vào đất nước Syria.

Trả lời phỏng vấn của hãng AFP ngày 12/2, Tổng thống Syria Bashar al-Assad xác nhận, “không loại trừ” khả năng về một cuộc xâm lăng của Thổ Nhĩ Kỳ và Saudi Arabia vào đất nước Syria.

Tuy nhiên, người đứng đầu Syria khẳng định, quân đội Syria “nhất định sẽ đương đầu với các thế lực xâm lược”.

Ông Assad cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ xâm lược Syria - Ảnh 1Phóng to

Tổng thống Syria Bashar al-Assad. Ảnh: AFP

Tổng thống Bashar al-Assad cũng cho biết, sẵn sàng tiến hành các đàm phán nhằm ổn định tình hình chính trị Syria, nhưng đồng thời tiếp tục chiến đấu chống chủ nghĩa khủng bố cho đến khi nào hoàn toàn giải phóng đất nước.

“Chúng tôi tin tưởng vào các cuộc đàm phán… tuy nhiên nếu tiến hành thương lượng cũng không có nghĩa là chúng tôi chấm dứt đấu tranh chống chủ nghĩa khủng bố. Cả hai con đường đều là không tránh khỏi tại Syria”, ông Assad nói.

Nhà lãnh đạo Syria nhận định, cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố mà chính quyền Damascus cũng có thể phải mất “khoảng thời gian dài”.

Theo Tiền Phong

Xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý