Ông bà Becks thích dùng chung mỹ phẩm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ông bà Becks thích dùng chung mỹ phẩm

Victoria chia sẻ, cô và David thường dùng chung các sản phẩm làm đẹp của Dr. Lancer, một chuyên gia da liễu tại Los Angeles.

11/12/2014 09:01 AM
933

elle-vb-nails-bottles-lgn-1192-141820425

Sản phẩm sơn móng tay mới của Victoria Beckham. 

Victoria vừa hợp tác cùng hãng Nails Inc giới thiệu sản phẩm sơn móng tay với tên gọi VVB Victoria Beckham gồm 2 màu là cam đỏ (Judo Red) và màu kem (Bamboo White). Bà mẹ 4 con chia sẻ, trước đây cô thường chỉ sơn móng màu nude. Với sản phẩm mới này, Vic hy vọng sẽ mang đến cho phụ nữ thêm nhiều lựa chọn để làm đẹp cho bộ móng xinh.

Dù liên tục bận rộn với công việc và chăm sóc 4 nhóc tỳ song Vic không bao giờ quên tập luyện. Cô thường thức dậy là lúc 6h sáng vì cô nhóc Harper dậy rất sớm. Cô sẽ tranh thủ tập luyện trong lúc các nhóc tỳ vệ sinh cá nhân. Sau đó cả nhà cùng ăn sáng và tới trường. Thực đơn của Vic thường có cá, rau củ và hoa quả. 

Vic-Becks-7598-1418204258.jpg

Ông bà Becks thường dùng chung sản phẩm làm đẹp của Dr. Lancer. 

Victoria thích sử dụng các sản phẩm làm đẹp của Dr. Lancer, một chuyên gia da liễu tại Los Angeles. Các sản phẩm tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm của Dr. Lancer rất hợp với Vic. Điều đặc biệt là David cũng thích sử dụng các sản phẩm này. 

elle-vb-nails-blog-5298-1418204259.jpg

Thời gian này, Vic trung thành với kiểu tóc dài nữ tính. 

Nhắc đến kiểu đầu Vic huyền thoại, gắn liền với tên tuổi của mình trong nhiều năm, Victoria chia sẻ rằng, khuôn mặt cô rất hợp với tóc ngắn nhưng thời gian này cô vẫn sẽ trung thành với mái tóc dài. “Điều tuyệt vời nhất của tóc dài là bạn có thể dễ dàng tạo nhiều kiểu đầu khác nhau”.  

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý