Ông bầu của 'Gương mặt thân quen' ra mắt gameshow mới

biettuot biettuot @biettuot

Ông bầu của 'Gương mặt thân quen' ra mắt gameshow mới

Khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt thân quen như Vương Khang, Khởi My, Mia và cả MC Thanh Bạch trong chương trình gameshow mới Vui ơi là vui.

27/10/2014 03:03 PM
4,841

Được mua bản quyền từ chương trình gốc Super của Hong Kong, trước khi đến Việt Nam, gameshow này đã làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia khắp châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia… trong rất nhiều năm. Với phiên bản Việt mang tên Vui ơi là vui, công ty Nguyễn Production - đơn vị phối hợp sản xuất với THVL đã dành nhiều tâm huyết và công sức “Việt hoá” các trò chơi để gần gũi hơn với đối tượng khán giả người Việt yêu thích tiếng cười sảng khoái.

 - Ảnh 1

Gameshow mới Vui ơi là vui quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt.

Sau thành công của hai mùa đầu chương trình ăn khách Gương mặt thân quen, Nguyễn Hà (Giám đốc Nguyễn Production) được nhận xét là khá mát tay trong vai trò đạo diễn và biên tập âm nhạc.

Bắt tay thực hiện Vui ơi là vui, anh không giấu những ấp ủ tâm huyết của mình: “Với Vui ơi là vui, chúng tôi muốn mang lại một chương trình vừa tràn đầy tiếng cười vừa tạo ra những giá trị về mặt tinh thần cho khán giả. Sau những số đã quay hình, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người chơi chia sẻ rằng chương trình không chỉ là nơi các nghệ sĩ được thể hiện tinh thần lạc quan vui vẻ mà còn thể hiện được tính kết nối đồng đội”.

 - Ảnh 2

Hương Giang Idol, Hoà Minzy và Hồ Quang Hiếu

 - Ảnh 3

Akira Phan và Lân Nhã

Với format mang tính đối kháng, mỗi tập của Vui ơi là vui có hai đội chơi (mỗi đội 3 thành viên) cùng tham gia những trò chơi được chia thành hai dạng: Vận động (như Quay cùng quay, Dài ngắn ngắn dài, Con đường hoa hồng…) và Đoán ý đồng đội (như Gieo ý gặt lời, 1-2-3 Dáng chuẩn, Có có không không…).

Ngoài ra còn có phần thi hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị nhất là Chiếc dù kỳ diệu với những câu hỏi không mang tính đánh đố kiến thức mà chỉ thử thách tài quan sát, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống với những đề tài cực kỳ gần gũi với đời sống hàng ngày.

Video Ơn giời, cậu đây rồi: Nghệ sĩ hài hóa rối múa thiên nga

Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ nằm ở những trò chơi “vui ơi là vui” mà còn ở đối tượng người chơi là những gương mặt nổi tiếng hay các gương mặt trẻ đang được chú ý trong nhiều lĩnh vực: ca nhạc, điện ảnh, sân khấu, thời trang… như Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang Idol, Hoà Minzy, La Thăng, Will-ST (365), Mia, Mai Quốc Việt, DJ Thuý Khanh, Akira Phan, Phạm Trưởng, MC Ngọc Tiên, Lân Nhã, Võ Minh Lâm, Phở Đặc Biệt, Hoàng Phi, Thảo My Idol, Tâm Tít, Kỳ Hân…

 - Ảnh 4

MC Thanh Bạch với gương mặt biểu cảm trong một trò chơi của Phở Đặc Biệt.

Tuy nhiên, khác với những gameshow khác mang nhiều tính thi thố hay biểu diễn chuyên môn, Vui ơi là vui là sân chơi thuần tuý mang tính giải trí, nơi những người nổi tiếng được thoải mái tham gia các trò chơi vận động cùng bạn bè như thời thơ ấu…

Ngoài ra, mỗi chương trình đều có 3 khách mời tham gia trình diễn bài hát hấp dẫn nhất của mình và giao lưu những trò chơi đặc biệt như Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Phi Nhung, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Bảo Thy, The Men, Chí Thiện…

Với lực lượng nghệ sĩ tham gia cực kỳ đông đảo trong suốt 12 trận thi đấu của chương trình, Vui ơi là vui có thể được xem là một trong những gameshow có đông người nổi tiếng tham gia nhất Việt Nam.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Bộ ba MC kiêm trọng tài Thanh Bạch - Don Nguyễn- Vương Khang

“Cầm trịch” chương trình Vui ơi là vui là bộ ba MC kiêm trọng tài Thanh Bạch - Don Nguyễn- Vương Khang. Bên cạnh sự trẻ trung, tươi mới của Don Nguyễn và Vương Khang, kinh nghiệm và tài ứng biến của MC Thanh Bạch là “thương hiệu” đảm bảo khả năng thu hút của chương trình. Điều đặc biệt là vai trò của “bộ ba hài hước” này cực kỳ biến hoá, không chỉ là người dẫn dắt chương trình mà còn là trọng tài, là người hỗ trợ (đôi khi lại là người gây cản trở) lẫn kiêm luôn nhiệm vụ… cứu hộ, cứu thương cho các thí sinh.

 - Ảnh 7

MiA bị "hành hạ" trong một trò chơi của chương trình.

Ngay sau khi quay hình số đầu tiên, MC Thanh Bạch đã cực kỳ phấn khích, dù gần như bị… tắt tiếng do la hét, cười nói quá nhiều. Đã rất nhiều năm kể từ chương trình Nốt nhạc vui - gameshow ca nhạc vui nhộn tạo nên “thương hiệu” Thanh Bạch, anh mới lại được quay về phong cách sở trường của mình với lối dẫn tung tẩy vui nhộn, thoải mái.

Thanh Bạch chia sẻ: “Cũng như các bạn thí sinh, khi dẫn chương trình này, tôi không cần phải giữ gìn hình tượng và hoàn toàn thoải mái với con người thật của mình, cũng không cần phải lệ thuộc vào kịch bản cứng nhắc. Lần đầu tiên dẫn dắt chương trình bên cạnh hai bạn trẻ Don Nguyễn và Vương Khang, sự trẻ trung của họ càng khiến tôi… hồn nhiên và tự nhiên hơn”.

 - Ảnh 8

Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui cho khán giả sau Gương mặt thân quen.

Trong tình hình các show truyền hình về âm nhạc đang dần giảm nhiệt và bão hoà, những gameshow giải trí mang lại tiếng cười thư giãn đang ngày càng được chú ý và chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ. Trong xu hướng mới đó, gameshow vận động hài hước Vui ơi là vui hứa hẹn sẽ là người bạn thân thiết và vui nhộn, mang lại tiếng cười từ đầu đến cuối cho tất cả mọi người vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên THVL1.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý