Ông bầu Đan Trường 'tố' liveshow Mỹ Tâm 'nổ' về lượng khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ông bầu Đan Trường 'tố' liveshow Mỹ Tâm 'nổ' về lượng khán giả

Mới đây, ông bầu của ca sĩ Đan Trường – Hoàng Tuấn đã khiến khán giả một phen dậy sóng với status dài có tên “Cái sự nổ của con số khán giả” nhằm “đá xéo” liveshow của Mỹ Tâm

17/11/2014 03:29 PM
3,402

Mới đây, ông bầu của ca sĩ Đan Trường – Hoàng Tuấn đã khiến khán giả một phen dậy sóng với status dài có tên “Cái sự nổ của con số khán giả” nhằm “đá xéo” liveshow của Mỹ Tâm.

Mặc dù liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm đã kết thúc cách đây hơn một tuần nhưng nhiều người vẫn không khỏi choáng ngợp với con số khán tới 40.000 người “bao vây” sân vận động. Theo tin tức trước đó, không ít fan đã có mặt từ lúc 3h chiều (5 tiếng trước giờ diễn) để xếp hàng vào xem liveshow Heartbeat. Có thể nói đây là một điều rất hiếm với những show ca nhạc của nghệ sĩ Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây, ông bầu của ca sĩ Đan Trường Hoàng Tuấn đã lên tiếng vạch trần và cho rằng show Mỹ Tâm nổ về lượng khán giả với một status dài với tiêu đề “Cái sự nổ của con số khán giả”. Đồng thời, anh cũng tỏ nghi ngờ tới bộ phận PR đã khuếch trương lượng khán giả vào xem liveshow này.

 - Ảnh 1

Liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm chật kín người xem.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, ông bầu của ca sĩ Đan Trường cho rằng gần 20 năm lăn lộn tất cả các sân bãi tại Sài Gòn để tìm nơi thích hợp tổ chức liveshow thì sân vận động Quân khu 7 chỉ có sức chứa tới 25.000 khán giả. Bởi vậy, liveshow của Mỹ Tâm có 40.000 khán giả tới xem chỉ là con số ảo, do PR.

Ngoài ra, ông bầu Hoàng Tuấn cũng liệt kê một loạt địa điểm tổ chức biểu diễn liveshow cùng sức chứa của chúng để minh chứng cho sự “nổ quá đà” này và chia sẻ thêm: “Ngày thứ bảy 15/11, Anh Tuấn đã đến làm việc với ban giám đốc sân Quân khu 7, vẫn những người quen cũ, để chuẩn bị cho một sự kiện vào năm tới. Thì ôi thôi, ngài giám đốc chỉ huy cấp tá của sân đã nói ở đây tối đa chỉ 25 nghìn chỗ ngồi, còn vừa rồi một show lớn, chỉ khoảng 15 – 17 nghìn thôi, kể cả ở dưới sân. Anh Tuấn hỏi sao nghe nói đến 40 nghìn người, thì ngài chỉ huy đó phán một câu xanh rờn – Nổ đó mà”.

 - Ảnh 2

Ông bầu của ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

Xem thêm video 'Vợ chồng' Miu Lê - Ngô Kiến Huy hát 'Túp lều tranh':

Bên cạnh đó, Hoàng Tuấn cũng khẳng định thêm ai không tin có thể lên google để tìm hiểu xem sức chứa tối đa của mỗi sân khấu hoặc đến làm việc với từng phòng kinh doanh của từng sân khấu hay nhà thi đấu.

Ngay sau khi chia sẻ status này, Hoàng Tuấn khiến cư dân mạng một phen dậy sóng. Đặc biệt, fan Mỹ Tâm vô cùng bức xúc và lên tiếng phản đối.

Hiện nay, đại diện của nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng và phản hồi gì về vấn đề này. Ê-kíp đang rất bận rộn cho concert Heartbeat lại Hà Nội vào ngày 23/11 tới.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý