Ông bố sát hại con gái tàn nhẫn sau 2 tuần nhận nuôi

biettuot biettuot @biettuot

Ông bố sát hại con gái tàn nhẫn sau 2 tuần nhận nuôi

BBC dẫn nguồn tin cho biết, một người đàn ông đồng tính ở Anh đã nhẫn tâm giết chết đứa con gái của mình, chỉ 2 tuần sau khi chính thức nhận nuôi bé cùng chồng.

10/10/2017 04:38 PM
1,018

BBC dẫn nguồn tin cho biết, một người đàn ông đồng tính ở Anh đã nhẫn tâm giết chết đứa con gái của mình, chỉ 2 tuần sau khi chính thức nhận nuôi bé cùng chồng.

Matthew Scully-Hicks, một huấn luyện viên thể hình 31 tuổi bị cáo buộc lạm dụng bé Elsie 18 tháng tuổi khiến bé "bị thương nặng" và tử vong sau 2 tuần nhận nuôi.

Hai vợ chồng Scully-Hicks và Craig đã chuyển từ Swindon, Wiltshire đến Cardiff 6 năm trước và đã kết hôn được 3 năm. Matthew Scully-Hicks muốn có con và thậm chí còn quyết định từ bỏ công việc toàn thời gian để chăm sóc cho em bé. Tám tháng sau đám cưới, cặp đôi này hoàn thành quá trình nhận con nuôi nhưng em bé bất hạnh ra đi oan ức chỉ 2 tuần sau đó.

Vào tháng 9/2015, Matthew Scully-Hicks và chồng anh ta đã bắt đầu tiến hành các thủ tục nhận nuôi Elsie. Quá trình nhận nuôi kết thúc vào khoảng tháng 5/2016. Nhưng chỉ 2 tuần sau đó Elsie qua đời sau khi chịu những chấn thương nghiêm trọng ở đầu. Quyết định ngắt máy thở của Elsie được đưa ra bởi các bác sỹ tại bệnh viện. Họ cho rằng cô không thể sống nổi sau những chấn thương quá nghiêm trọng.

Ông bố sát hại con gái tàn nhẫn sau 2 tuần nhận nuôi - Ảnh 1Phóng to

Nghi phạm Matthew Scully-Hicks. Ảnh: BBC

Toà án Cardiff Crown cũng xác nhận bé Elsie đã không qua khỏi tại Bệnh viện Đại học Wales vào ngày 29/5/2016.

Công tố viên Paul Lewis QC nói với bồi thẩm đoàn rằng vào ngày 25/5/2016, dịch vụ cứu thương đã nhận được cú điện thoại 999 từ Matthew Scully-Hicks báo cáo rằng Elsie đã không có phản ứng nào đáp lại. Ông Lewis cho biết các nhân viên y tế đã đến nhà ngay sau đó và thấy Elsie không còn thở, tim gần như ngừng đập.

"Các thương tích gây ra cái chết của cô bé đã bị gây ra bởi cha nuôi ngay trước khi anh ta gọi cho các dịch vụ khẩn cấp vào ngày hôm đó", ông Lewis cáo buộc.

"Cuộc tấn công vào ngày hôm đó không phải là lần đầu tiên anh ta sử dụng bạo lực đối với Elsie, và cũng không phải là lần đầu tiên anh ta gây ra thương tích nghiêm trọng. Những hành động của anh ta vào chiều muộn ngày 25/5 là kết quả cực kỳ bi thảm của một hành vi bạo lực hướng về một đứa trẻ - một đứa trẻ mà anh ta nên yêu thương và bảo vệ. Thế nhưng, anh ta đã tấn công, lạm dụng và giết người", công tố viên kết luận.

Khám nghiệm tử thi cho thấy Elsie đã bị chảy máu ở cả hai bên não. Bác sĩ chuyên khoa về thần kinh học Neil Stoodley cho biết ông tin rằng Elsie phải chịu đựng "chấn thương ở đầu do bị chấn động và nó liên quan đến cơ chế rung động". Các chuyên gia khác cho biết Elsie trước khi chết vì chấn thương ở đầu, bé đã bị chấn thương sọ, xương đùi trái và ba xương sườn 3 đến 5 ngày trước khi bé qua đời.

Đơn vị điều tra đã tiến hành kiểm tra thiết bị điện tử của Matthew Scully-Hicks và phát hiện những tin nhắn người này gửi cho bạn bè phàn nàn về đứa trẻ. Anh ta cho rằng bé Elsie có vấn đề về “tâm thần”. Ngày 22/9/2015, chỉ 12 ngày sau khi nhận nuôi Elsie, Hicks đã gửi một tin nhắn cho một người bạn với nội dung "Tôi đang sống trong địa ngục cùng Elsie. Bữa ăn trưa và giấc ngủ giống như cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi vào phút chót".

Sau đó, anh ta cũng gửi tin nhắn cho chồng và nói rằng Elsie là kẻ tâm thần: "Con bé đã hét lên không ngừng nghỉ trong 10 phút rồi cho dù nó có một chai sữa đầy và một chiếc khăn sạch. Con bé giống như một kẻ tâm thần vậy".

Hiện tại Matthew Scully-Hicks vẫn phủ nhận cáo buộc với tội danh giết người. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra trong ít nhất 2 tuần nữa.

(Theo BBC)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý