Ông bố xăm trổ kín người hóa 'thiên thần' mừng sinh nhật con trai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ông bố xăm trổ kín người hóa 'thiên thần' mừng sinh nhật con trai

(Ngoisao.vn) Ông bố 9x Ngọc Tân muốn gửi tặng bộ ảnh này đến vợ cũng như mừng sinh nhật con trai 2 tuổi của mình.

26/12/2014 10:40 PM
2,343

Gà Rừng là nickname của Vũ Ngọc Tân, sinh năm 1991, được cộng đồng mạng biết đến khi hình ảnh chăm sóc con của anh lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng vào tháng 10 vừa qua. Ông bố 9x còn khiến nhiều người nể phục khi tiết lộ mức thu nhập 40 triệu đồng/tháng nhờ nghề xăm.

Từ bé, Ngọc Tân đã đam mê vẽ. Năm 15 tuổi, anh sở hữu hình xăm đầu tiên trên cơ thể. Bắt đầu bén duyên với nghề xăm từ năm 2011, Tân quyết định chọn đất Sài Gòn để lập nghiệp. Vừa qua, anh cũng đã khai trương một tiệm xăm với số vốn tích góp hơn 200 triệu đồng.


Ngọc Tân tại quán xăm mới khai trương ở quận 1, TP.HCM

Trong bộ ảnh mới thực hiện mang tên Bố hóa thiên thần, được anh dành tặng riêng cho vợ và dịp sinh nhật của cậu con trai 2 tuổi. Bộ ảnh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo của cộng đồng mạng với nhiều lượt like (thích) và hàng trăm chia sẻ.

Với hình xăm lớn kín người, ông bố hóa thành "thiên thần" với đôi cánh màu trắng. Anh mong rằng, mọi chuyện sẽ bình yên với gia đình mình. Ngọc Tân luôn dành 1 tình cảm đặc biệt và chở che cho vợ con. Ông bố 9x đã làm thay đổi quan niệm của mọi người rằng: "xăm trổ là hổ báo".


Ông bố 9x nổi tiếng cộng đồng mạng với hình xăm kín người


Ngọc Tân với đôi cánh thiên thần màu trắng


Khi hoàn thành các công việc ở tiệm xăm, Ngọc Tân
dành thời gian ở bên cạnh vợ và con trai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý