"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian

sakura1 sakura1 @sakura1

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian

(ĐSPL) Chiều qua (27/5), nam danh hài Quang Thắng có mặt thực hiện buổi luyện tập cho show diễn Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ.

28/05/2016 10:48 AM
39

(ĐSPL) - Chiều qua (27/5), nam danh hài Quang Thắng có mặt tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội để thực hiện buổi luyện tập cho show diễn "Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ" sẽ được biểu diễn vào dịp 1/6 sắp tới.

Tham dự buổi tổng duyệt còn có quán quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015 Nguyễn Thu Hằng và các vũ công nhí trong vũ đoàn Ngọc Trai Việt.

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 1Phóng to

Trong vở diễn Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ - món quà dành cho các em nhỏ dịp Tết thiếu nhi, Quang Thắng "sắm vai" ông Bụt và đảm nhận vai trò dẫn chuyện, hỗ trợ cho Thu Hằng trong vai trò Cô Tấm. Bên cạnh 2 danh hài Xuân Bắc - Tự Long, danh hài Quang Thắng đã trở thành cái tên quen thuộc, tạo nên sức hút với các khán giả nhí trong dịp 1/6 hàng năm. Tên tuổi của anh góp phần quan trọng vào việc vé của chương trình "Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ" đã "cháy" ngay trước khi chương trình diễn ra.

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 2Phóng to

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 3Phóng to

Trước buổi luyện tập, ngay khi vừa xuất hiện, Quang Thắng đã tạo được sự chú ý với các em nhỏ, nhiều khán giả nhí khi biết Quang Thắng có mặt đã xin phép phụ huynh đưa các em đến Cung Việt Xô để xin chụp ảnh, trò chuyện cùng thần tượng. Quang Thắng tỏ ra thân thiện và có nhiều giây phút vui đùa với các em nhỏ. Thậm chí, khi đang diễn trên sân khấu, Quang Thắng còn đi xuống giao lưu bất ngờ, làm nhiều em nhỏ ngạc nhiên và ngượng nghịu.

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 4Phóng to

Trở lại buổi tập luyện, với vai trò ông Bụt, danh hài Quang Thắng tỏ ra khá có duyên khi mang lên mình bộ đồ trắng muốt. Anh có nhiều phân đoạn gây chú ý với các em nhỏ như treo mình trên cao bằng dây cáp, hay bất chợt xuất hiện từ trong miệng giếng, chạy vòng quanh sân khấu mà không mệt...

Quang Thắng hỗ trợ trơn chu cho Thu Hằng trong việc dẫn dắt mạch truyện, bởi “Cô Tấm” phải đảm nhận khá nhiều vai trò từ ca sĩ, đến vũ công rồi người dẫn truyện,.. Trước đó, trong buổi luyện tập buổi sáng, Quang Thăng đã hỗ trợ cho đàn em khá nhiều về mặt diễn xuất, tương tác với các vũ công nhí và khá giả.

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 5Phóng to

Thu Hằng sau những giây phút đầu còn bỡ ngỡ, đã ngay lập tức bắt được vào guồng quay nhanh của buổi tập luyện. Nữ ca sĩ trẻ tạo được ấn tượng với mọi người bằng sự hoạt bát, nhanh nhẹn, giọng nói trầm ấm và tinh thần cầu thị.

"Ông Bụt" Quang Thắng selfie cùng "hot girl" dân gian Thu Hằng - Ảnh 6Phóng to

Buổi tập luyện cũng có nhiều tiết mục ảo thuật đặc sắc của ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, được BTC chuẩn bị công phu nhằm đem đến cho khán giả những ấn tượng khó phai dịp Tết thiếu nhi. Những tiết mục công phu và bất ngờ này được BTC tập đi tập lại nhiều để đảm bảo sự thành công, an toàn và hiệu ứng cao nhất.

Chương trình "Cô Tấm và Cuộc phiêu lưu diệu kỳ" diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào các khung giờ: 20h ngày 28/5, 8h30 và 20h ngày 29/5, 20h ngày 30/5, 8h30 và 20h ngày 31/5, 8h30 và 20h ngày 1/6.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý