Ông Cao Thắng cầu hồn Đông Nhi sau 6 năm hẹn hò

msstit msstit @msstit

Ông Cao Thắng cầu hồn Đông Nhi sau 6 năm hẹn hò

Màn cầu hôn cực đáng yêu và lãng mạn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến fan ‘phát sốt’.

01/04/2015 11:39 AM
15,832

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng bất ngờ cầu hôn Đông Nhi chỉ với một dòng thái ngắn gọn “Will you marry me?” (Em có đồng ý kết hôn với anh không?) kèm theo bức ảnh tình tứ của hai người khiến fan thích thú.

 - Ảnh 1

Ông Cao Thắng bất ngờ tỏ tình với Đông Nhi.

Ngay lập tức lời cầu hôn của Ông Cao Thắng nhanh chóng nhận được hàng ngàn like và nhiều lượt comment cũng như chia sẻ. Hầu hết các bình luận đều thể hiện sự thích thú và còn mong chờ một đám cưới thật rộn ràng của cặp đôi trong một ngày gần nhất.

Về phía Đông Nhi, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm fan hâm mộ với dòng chia sẻ đáng yêu và tình cảm dành cho bạn trai. Cô viết: “Anh có đồng ý cột giày như thế này cho em suốt cuộc đời không?”. Ngay lập tức, hàng trăm ngàn lượt bấm thích đã được các fan nhanh chóng dành tặng cho Đông Nhi.

 - Ảnh 2

Đông Nhi chia sẻ những lời tình cảm dành cho bạn trai.

Không dừng lại ở đó, Ông Cao Thắng khiến các fan của cả hai tiếp tục phát “sốt” khi trả lời một cách đầy trìu mến trên trang cá nhân rằng: “Anh đồng ý đó. Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?”. Nhiều khán giả còn thích thú nhận xét rằng, lời tỏ tình của hai người ngọt ngào và lãng mạn chẳng kém các cặp đôi trong phim Hàn Quốc.

 - Ảnh 3

Fan hâm mộ chúc mừng tình yêu đẹp và dễ thương của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau được 6 năm.Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn sản phẩm âm nhạc, cả 2 luôn giữ hình ảnh thân thiện, không dính bất kì một scandal đánh bóng tên tuổi nào. Tình cảm của cặp đôi này gắn bó đã khá lâu, bởi vậy các fan đều mong họ có một happy ending.

Hiện tại, Đông Nhi đang bận rộn cho cuộc thi The Remix và cô cũng đầu tư cho sự nghiệp với nhiều bài hát mới.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý