Ông Cao Thắng hôn Đông Nhi trong tiệc chiến thắng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ông Cao Thắng hôn Đông Nhi trong tiệc chiến thắng

Đông Nhi xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ bên bạn trai Ông Cao Thắng trong tiệc ăn mừng. Ông Cao Thắng không ngần ngại dành nụ hôn cho Đông Nhi trước mặt mọi người.

26/05/2015 09:37 PM
3,576

Gần 1 tháng sau ngày đăng quang ngôi vị Quán quân của “The Remix” mùa đầu tiên, Đông Nhi mới có thể sắp xếp thời gian tổ chức buổi tiệc cảm ơn êkíp và truyền thông. Sau khi chiến thắng tại “The Remix”, lịch diễn của nữ ca sĩ đã kín lại càng dày đặc hơn trước. Cô trở thành lựa chọn hàng đầu của hầu hết các nhãn hàng, sự kiện... khi tìm kiếm ca sĩ làm đại sứ, biểu diễn.

 0

 0

Trong buổi tiệc cảm ơn của Đông Nhi cùng team của mình ở “The Remix”, nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ bên bạn trai Ông Cao Thắng. Cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tiếp tục thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau khi Ông Cao Thắng không ngần ngại dành nụ hôn hay đút thức ăn cho bạn gái trước mặt mọi người.

 1

 2

 3

 4

 5

Ông Cao Thắng còn chăm sóc Đông Nhi trong lúc ăn

Có mặt trong buổi tiệc cảm ơn còn có người đã đồng hành cùng Đông Nhi trong “The Remix” là: nhạc sĩ Đỗ Hiếu, vũ công Lan Nhi - người đã biên đạo hầu hết tiết mục của Đông Nhi trong chương trình, chuyên gia trang điểm Minh Lộc... DJ Mike Hào vì có việc riêng tại Hà Nội nên không vào TP.HCM kịp tham gia buổi tiêc. Hai MC của “The Remix” là Nguyên Khang và Hoàng Oanh cũng có mặt chung vui với Đông Nhi.

 8
Đông Nhi - nhạc sĩ Đỗ Hiếu

 10
Hoàng Oanh - Nguyên Khang

 9
Đông Nhi và chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh... vì bận công việc riêng nên cũng không đến dự được, tuy nhiên mọi người đã gửi hoa và nhắn tin chúc mừng đến Đông Nhi.

 6

 7

Sau “The Remix”, Đông Nhi đang ngày càng khẳng định vị trí độc tôn trong lớp nữ ca sĩ trẻ hiện nay. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Quán quân là MV “Vì Ai Vì Anh” vẫn đang gây sóng gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc. Đông Nhi cũng đang bắt tay cùng êkíp hoàn thành sản phẩm tiếp theo để sớm gửi đến khán giả.

Xem thêm

  • Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'Đông Nhi tung MV bom tấn gây 'sốt'
  • Đông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mớiĐông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mới
  • Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’Đông Nhi: ‘Tôi hoang mang về kết quả’
  • The Remix: Đông Nhi 'ẵm' giải Quán quân như dự đoánThe Remix: Đông Nhi 'ẵm' giải Quán quân như dự đoán

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý