Ông Cao Thắng thấy vui khi Đông Nhi hay ghen

mesu mesu @mesu

Ông Cao Thắng thấy vui khi Đông Nhi hay ghen

Cặp đôi của năm tiết lộ bí quyết giữ lửa tình yêu là tin tưởng, yêu thương và chăm sóc cho nhau, tốt nhất là phải ở cạnh nhau 24/24.

13/12/2013 02:45 PM
66,180

Sau khi giành danh hiệu Cặp đôi của năm trong đêm trao giải Ngôi sao của năm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có buổi giao lưu trực tuyến rất vui vẻ, cởi mở với độc giả báo Ngoisao.

- Chúc mừng anh chị đã đạt giải Cặp đôi của năm. Anh chị có ý định ăn mừng gì với giải thưởng không?

- Từ hôm qua khi bạn bè biết được tin này thì mọi người đã gọi điện rất nhiều và bắt hai đứa phải khao một chầu lớn vì theo như bạn bè nói, đây là giải thưởng "cả đời có một lần". Đông Nhi và Ông Cao Thắng định mời mọi người đi ăn để đáp lại tình cảm đó. Cảm ơn quý vị rất nhiều vì đã bình chọn cho Nhi và Thắng nhé :)

- Em nghe nói chị Đông Nhi hay ghen lắm phải không?

- Đông Nhi: Em nghe ai nói mà hay vậy, haha. Chị nhớ chị giấu kín lắm mà ta :)) Nhưng thật ra cũng tùy lúc, tùy trường hợp thôi.

- Ông Cao Thắng: Em cứ nhìn thấy anh chỉ dám đi với chị Nhi là biết rồi ha, nhưng cũng vui mà, hehe.

dong-nhi-3581-1386916246.jpg

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến giao lưu cùng fan.

- Khi nào hai anh chị mới tổ chức đám cưới? Bí quyết nào để hai người giữ tình yêu bền vững đến thế?

- Thời gian này tụi mình đang còn rất nhiều dự định cho công việc nên cũng chưa biết chắc được thời điểm chính xác, nhưng khi nào có tụi mình nhất định sẽ báo để mọi người cùng chia vui.

Còn bí quyết thì rất đơn giản: phải tin tưởng nhau, yêu thương và chăm sóc cho nhau, tốt nhất là phải ở cạnh nhau 24/24 (hehe).

- Mình thấy showbiz chia tay rất nhiều, tại sao hai bạn lúc nào cũng giữ được 'lửa tình yêu' như vậy?

- Có thể hoạt động chung một ngành nghề cũng là điều thuận lợi cho Thắng và Nhi để có thể chia sẻ được tất cả mọi việc trong cuộc sống và công việc. Bọn mình nghĩ tình yêu trong showbiz hay trong đời thường thì cũng đều cần sự chân thật để bền vững và lâu dài thôi. Còn "lửa" thì bạn phải luôn luôn nhóm mới giữ được chứ, hihi.

- Nếu được chọn lựa, anh Thắng sẽ chọn người yêu là con gái Bắc hay Nam?

- Anh tin vào duyên số hơn, Bắc hay Nam thì cũng có cái hay riêng nhưng anh rất may mắn vì có được cả hai, vì Nhi sống trong Nam nhưng lại là con gái gốc Bắc em ạ :)).

- Anh chị có thể cho em biết kỷ niệm lần đầu hai người gặp nhau được không?

- Nhi và Thắng gặp nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc sinh nhật. Hai đứa lúc ấy rất thờ ơ và lạnh lùng. Mỗi người một góc, không ai nói chuyện với ai. Về nhà nhắn tin sau =)).

- Nếu một ngày chị Nhi không có lịch diễn mà anh Thắng lại rất bận, chị sẽ làm những gì?

- Đông Nhi: Nếu một ngày chị rảnh rỗi trong khi anh Thắng rất bận, chị sẽ dùng thời gian rảnh để hỗ trợ, giúp đỡ một phần công việc và chia sẻ bớt một phần công việc với anh Thắng em à, hihi.

Ông Cao Thắng: Nói chung là anh cũng không thoát được đi đâu hết em à :(.

- Đã bao giờ chị Nhi cãi nhau với anh Thắng chưa?

- Có một điều anh chị rất tự hào là trong suốt khoảng thời gian dài yêu nhau, anh chị hầu như chưa một lần cãi nhau. Đôi khi chỉ là những cuộc tranh luận nho nhỏ hay có giây phút giận dỗi nhưng cũng sẽ trôi qua rất nhanh, chỉ trong vòng một tiếng là lại lành thôi em ạ. Ngại quá, hihi.

- Có người yêu đẹp trai xinh gái, anh chị tự hào bao nhiêu phần và lo "mất" bao nhiêu phần?

- Đông Nhi: Đẹp trai đối với chị không quan trọng, quan trọng là người ấy phải tốt cơ. Chị tự hào vì anh Thắng là một người đàn ông tốt hơn hết, chính vì cái tốt đấy nên chuyện lo sợ mất hầu như là không có, bởi trong tình yêu là phải tin tưởng nhau.

- Ông Cao Thắng: Anh chắc chắn là cực kỳ tự hào vì Nhi là một người vừa xinh đẹp và đảm đang, luôn luôn chăm lo quan tâm đến tất cả mọi người xung quanh. Còn khoản lo sợ, anh rất yên tâm vì giữa anh chị như luôn có sợi dây vô hình mà nó không thể đứt được em ạ, hihi.

dong-nhi-1-4416-1386916246.jpg

"Cặp đôi của năm" trong đêm trao giải.

- Bí quyết gì giúp chị Nhi có một làn da đẹp như vậy?

- Cảm ơn vì bạn đã khen Nhi nha :). Mỗi ngày Nhi uống thật nhiều nước, ăn rau quả và tập thể thao, cũng như cố gắng nghỉ ngơi thật đầy đủ để da đẹp. Một điều quan trọng nữa là Nhi luôn cố gắng giữ tinh thần luôn thoải mái, lạc quan yêu đời và cố gắng cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi để không bị stress.

- Sao chị Nhi ngày càng thon thả thế, cho em xin bí quyết được không?

- Nhi chẳng có bí quyết thì đâu, thậm chí Nhi còn muốn mập thêm vài kg để cơ thể cân đối hơn nhưng sao khó quá, hihi. Thật ra Nhi có chơi một môn thể thao là cầu lông, Nhi thường chơi cầu lông vào những buổi chiều rảnh. Ngoài ra Nhi ăn khá nhiều rau và trái cây. Một bí quyết nữa là đi ăn thì bị anh Thắng giành ăn hết nên muốn giảm cân thì cứ đi ăn thường xuyên với anh Thắng là được :).

- Album Vol.2 của Đông Nhi sẽ ra mắt vào ngày 30/12. Sau khi ra album, chị có dự án gì tiếp theo trong năm 2014 không? Chẳng hạn là tổ chức liveshow hay là một album song ca?

- Hiện giờ cả ê-kíp đang tập trung vào dự án lớn nhất trong năm nay và đầu năm sau của Nhi đó là album Vol.2. Trong album lần này chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị như sự lột xác về hình ảnh của Nhi và cả những bản ballad cực kỳ ngọt ngào. Nhi hy vọng những sản phẩm này sẽ nhận được sự quan tâm và để lại dấu ấn trong dịp đầu năm 2014. Chắc chắn sẽ có những single đánh dấu cho những sản phẩm trong album vào thời gian tới và sẽ không thể thiếu một album song ca của cả hai.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Thắng và Nhi xin chúc quý vị và các bạn một Giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới tràn ngập hạnh phúc và thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý