Ông chủ Chelsea: Vừa mất tỷ đô, lại bị bồ... cắm sừng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Ông chủ Chelsea: Vừa mất tỷ đô, lại bị bồ... cắm sừng

Chưa kịp hoàn hồn khi bị thua lỗ hàng tỷ đô la sau sau sự kiện đồng Rúp xuống giá thì mới đây báo chí Mĩ lại dấy lên tin đồn một nửa đầu ấp tay gối của ông chủ Chelsea, Abramovich cặp kè với tài tử Leonardo DiCaprio.

22/12/2014 05:07 PM
735

Sự việc nổ ra khi cánh săn ảnh chụp được một bức ảnh người đẹp bạch dương đang tình tứ trong vòng tay của tài tử điện ảnh điển trai Leonardo. Lập tức báo chí Nga liền chỉ đích danh người đàn bà có trong bức ảnh chính là Dasha Zhukova - cô vợ trẻ của ông chủ Chelsea.

 - Ảnh 1

Abramovich bị bồ đẹp cắm sừng.

Bức ảnh này được phóng viên chụp tại New York, trùng với thời gian người đẹp này nói với Abramovich rằng cô đang ở Nga. Mặc dù hiện tại, ông chủ tiền tỷ của "The Blues" vẫn im lặng trước thông tin này, nhưng một số kẻ xấu miệng lại tung tin Zukova đang cố tình trả thù chồng.

Được biết, cuối năm ngoái báo chí Nga rộ lên tin đồn ông chủ Chelsea đang có mối quan hệ ngoài luồng với vũ công Diana Vishneva. Mặc dù, Zukova từng thẳng thắn nói rằng cô không tin những lời đồn đoán.

Nhưng nếu mối quan hệ giữa người đẹp này và Dicaprio có thật thì đây chắc chắn là hành động trả đũa của Zukova sau khoảng thời gian dài im lặng chịu đựng.

Theo Vietnamnet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý