Ông chủ Facebook xin nghỉ phép 2 tháng để chăm sóc con gái sắp chào đời

daikieu daikieu @daikieu

Ông chủ Facebook xin nghỉ phép 2 tháng để chăm sóc con gái sắp chào đời

Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa chia sẻ kế hoạch nghỉ 2 tháng để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đời của cô con gái thứ hai của mình.

19/08/2017 10:48 PM
1,426

Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa chia sẻ kế hoạch nghỉ 2 tháng để chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đời của cô con gái thứ hai của mình.

Người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa có chia sẻ trên trang cá nhân về kế hoạch nghỉ phép trong 2 tháng sắp tới. Nhà sáng lập Facebook cho rằng mình đã dành được nhiều thời gian cho con gái đầu khi cô bé chào đời.

Ông chủ Facebook xin nghỉ phép 2 tháng để chăm sóc con gái sắp chào đời - Ảnh 1Phóng to

Ông chủ Facebook sẽ tiếp tục nghỉ phép khi vợ sinh con. Ảnh: Tri thức trẻ.

"Con gái thứ hai của chúng tôi sẽ sớm được sinh ra và tôi dự định sẽ dành hai tháng nghỉ phép nữa. Lần này, tôi sẽ tận dụng lựa chọn của Facebook để nghỉ phép theo đợt. Tôi sẽ dành một tháng với Priscilla và các con ngay từ đầu, sau đó tôi sẽ nghỉ tiếp vào tháng 12. Tôi mong được thắt chặt tình cảm cha con với con gái mới và đưa Max tham gia vào các cuộc phiêu lưu.", Tri thức trẻ đăng tải.

Trong thời gian này, COO Sheryl Sandberg và CFO David Wehner sẽ là những người có vị trí điều hành cao nhất tại Facebook.

Hiện, Facebook đang áp dụng chế độ nghỉ bốn tháng thai sản và Mark có thể nghỉ tối đa thời gian này. Ông chủ Facebook luôn khuyến khích nhân viên nghỉ đủ thời gian này vì các nghiên cứu cho thấy, khi cha mẹ có thời gian ở cùng con trong những ngày đầu tiên của con sẽ tốt cho cả gia đình.

Khi con gái đầu chào đời vào năm 2015, Mark cũng nghỉ phép 2 tháng.

Năm nay có vẻ như là một năm may mắn với Mark khi doanh thu của Facebook liên tục phát triển thần tốc. Tính từ đầu năm đến nay, tài sản ròng của Mark Zuckerberg đã tăng đến 23,1 tỷ USD. Ước tính tháng 7/2017, khối tài sản của Mark Zuckerberg đã tăng đến 16% đến từ việc giá trị cổ phiếu của Facebook tăng chóng mặt bởi kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý II/2017, VTV cho biết.

Hiện tại theo BXH của Bloomberg, tài sản ròng của Mark Zuckerberg đạt mức 71,2 tỷ USD, xếp thứ 5 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý