Ông chủ hà tiện Hoài Linh khiến khách mời 'toát mồ hôi'

msstit msstit @msstit

Ông chủ hà tiện Hoài Linh khiến khách mời 'toát mồ hôi'

Sự xuất hiện của ông chủ hà tiện Hoài Linh trong căn phòng số 5 của Ơn giời, cậu đây rồi khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả và 4 khách mời thì toát mồ hôi.

14/12/2014 02:32 PM
8,491

 

Chín tập đã qua với 36 khách mời và 45 tình huống được đặt ra, “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã và đang tạo nên một thương hiệu cho riêng mình. Tập 10 vừa lên sóng vào tối 13/12 đánh dấu một mốc qua trọng khi chương trình đã đi đến những tập cuối cùng.

Ngả nghiêng với màn hóa 'siêu sao' thế giới ở 'Ơn giời, cậu đây rồi'

Trước khi bắt đầu đến với căn phòng thứ 5, Hoài Linh đánh giả khách quan “nhìn chung hôm nay 4 phòng thi mọi người đều cố gắng thể hiện hết mình. Nhưng chính khán giả ngồi đây cũng thấy chênh lệch khá rõ. Dĩ nhiên có những phần cũng đem lại tiếng cười, nhưng tiếng cười đó có đắt, có ý nghĩa không thì lại là việc khác. Tôi nhìn nhận theo cách khách quan riêng của mình và hy vọng tất cả anh chị em cố gắng vì còn phòng cuối nữa”.

 - Ảnh 1

4 khách mời hào hứng bước vào căn phòng số 5.

Vị trưởng phòng khó tính đã chuẩn bị tất cả sẵn sàng. Xuân Bắc “tốt bụng” không quên gửi cho các thí sinh. Ngọc Tưởng với trang phục bảo vệ vẫn “tửng” như mọi lần. Khi được hỏi về tình huống đầu tiên, anh lại quay ngược MC “hài lòng thì sao, mà không hài lòng thì sao?”. Xuân Bắc hài hước “Hài lòng thì chúc mừng bạn, còn không thì kệ bạn”. Ngọc Lan thì không biết thế nào vì “chơi xong không nhớ gì hết, tại lúc đó chỉ lo nghĩ làm sao để đối đáp lại những tình huống. Em chỉ nhớ là lúc em hát nó kinh khủng lắm hả anh?”. Còn Phi Phụng thì vui vì khi kết thúc rồi nhưng mọi người bên trong chia sẻ “chị Phụng ơi chị mặc cái váy đi tới đi lui mắc cười quá à”.

Hoài Linh ngồi chờ sẵn 4 người chơi. Cả bốn người theo yêu cầu của Xuân Bắc cùng nhau cầm chắc 1 cái hộp bí ẩn. Ông chủ Hoài Linh càu nhàu vì phải đợi mọi người quá lâu, tới tận... 2 phút. Và quyết định sẽ trừ tiền lương của mỗi người. Anh Đức nhanh nhảu hỏi xem 2 phút đi trễ đó chia 5 (ý là tính luôn Hoài Linh) hay chia 4. Hoài Linh đầy kinh nghiệm trả lời ngay mỗi người 2 phút, nhân lên là 8 phút lận.

 - Ảnh 2

Và được diện kiến ông chủ hà tiện luôn trách phạt người làm Hoài Linh.

Đầu bếp Anh Đức được giao phải nấu thật nhiều muối cho bữa tiệc ngày mai. Anh Đức bắt bẻ ông chủ sao không đưa tiền làm sao mua muối được. Ông chú tỉnh táo nói tự mua sẵn hết rồi vì giao cho đầu bếp lúc nào cũng mua sai. Lần trước nhờ mua trái cây mà cũng hiểu từ trái sang ký làm tốn kém hết sức. Đầu bếp còn bị la vì mua dư 2 cọng rau muống, trong khi mỗi ngày chỉ ăn đúng 20 cọng. Anh Đức cãi lại ngay là lựa đúng số cọng rau muống thì tốn thời gian quá. Ông chủ không thèm quan tâm liền bị đầu bếp cãi lại ngay: “Thời gian là vàng ngọc” đúng như khẩu hiệu của chủ. Hoài Linh đưa Anh Đức vào thế bí khi bảo anh rằng: “thay vì 5 giờ cậu ra chợ thì 3 giờ rưỡi cậu ra đó canh”. Thế là anh đầu bếp đành buông xuôi chấp nhận.

 - Ảnh 3

Sự việc càng rối lên khi vợ sắp cưới Việt Hương của ông chủ Hoài Linh xuất hiện.

Cô lao công Phi Phụng bị la vì lau bàn quá sạch, trong khi bàn ghế của ông chủ dùng sơn xịn tốn kém. Ông khuyên cô nên dành thời gian để lau bớt con mắt, lau bớt môi. Phi Phụng trả lời mắc cỡ: “dạ tại hôm nay hẹn với trai”. Cô lao công còn tự khai hẹn với Trấn Thành. Ông chủ cảnh cáo chị nhớ sáng suốt không hẹn với người đó là phải hối hận sớm.

Anh bảo vệ Ngọc Tưởng bị mắng vì ngồi trong chòi quá lâu, tê chân rồi có chuyện gì sao xoay sở kịp. Anh bảo vệ thắc mắc chuyện suốt ngày bị trừ lương. Ông chủ nói nếu ngồi một chỗ thì đưa tượng vô còn hơn. Đầu bếp Anh Đức muốn được đổi qua làm bảo vệ để “canh chừng trong ngoài – con ngồi ở trong còn nhìn ra ngoài con canh chừng”. Ai dè sếp khen ngợi cho đổi sang làm... lau chùi để Phi Phụng đi hẹn hò với Trấn Thành.

 - Ảnh 4

Mọi người đổ lỗi cho nhau khi phát hiện cặp nhẫn cưới của ông chủ không cánh mà bay.

Ngọc Lan cầu trời cho mình bị la nhè nhẹ. Ai ngờ cũng không thoát thân, vì vướng tội “quá dẹo”. Thấy Ngọc Lan cười hoài, ông chủ nghi ngại “không lẽ đẹp vậy mà bị khùng?”.

Tình huống của câu chuyện là mọi người được ông chủ nhờ để đem hộp quý ra nhân ngày trọng đại. Nhưng cái hộp không. Anh bảo vệ bị đổ lỗi đầu tiên vì làm mất cặp nhẫn đính hôn.

 - Ảnh 5

Cuối cùng không thể giải quyết được trận chiến này Ngọc Tưởng đành kêu cứu MC Xuân Bắc.

Chị lau chùi đổ lỗi cho ông MC Xuân Bắc. Bảo vệ đổ lỗi cho cô lau chùi vì quen biết nghệ sĩ. Mọi người đổ lỗi cho nhau thì vợ sắp cưới của ông chủ xuất hiện. Bà chủ Việt Hương góp phần làm mọi chuyện um sùm lên. Cuối cùng không thể giải quyết được trận chiến này đành kêu MC Xuân Bắc vào giải cứu.

Tập 11 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy (20/12) trên kênh VTV3. Tuần sau, các trưởng phòng sẽ mang tới cho các bạn không khí của vũ hội với những điệu múa vui nhộn đầy màu sắc.

Hương Quỳnh (Ảnh: Phạm Thế Danh)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý