Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi 2 du khách Ấn Độ bị cướp ở Sài Gòn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi 2 du khách Ấn Độ bị cướp ở Sài Gòn

Nghe 2 du khách Ấn Độ báo bị cướp giật túi xách, ông Đoàn Ngọc Hải đã tới xin lỗi và lấy tiền túi hỗ trợ nạn nhân.

02/10/2017 08:45 AM
158

Nghe 2 du khách Ấn Độ báo bị cướp giật túi xách, ông Đoàn Ngọc Hải đã tới xin lỗi và lấy tiền túi hỗ trợ nạn nhân.

Báo Vietnamnet đưa tin, tối 1/10, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP HCM dẫn đầu đoàn liên ngành xuống đường xử lý lấn chiếm lòng lề đường.

Trước Thảo Cầm Viên (phường Bến Nghé, quận 1), khi tổ công tác đang xử lý lấn chiếm lòng lề đường, thì bất ngờ 2 du khách người Ấn Độ chạy đến cầu cứu việc họ bị cướp giật túi xách. 2 du khách này cho biết, bị giật túi xách trong đó có chứa một điện thoại và tiền mặt 1 triệu đồng.

Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi 2 du khách Ấn Độ bị cướp ở Sài Gòn - Ảnh 1Phóng to

Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi 2 du khách Ấn Độ bị cướp ở Sài Gòn. Ảnh: Lao động

Lúc này, ông Đoàn Ngọc Hải đã tới hỏi rõ sự tình. Ông Hải đã gửi lời xin lỗi đến 2 du khách, đồng thời móc từ túi ra 2 triệu đồng hỗ trợ du khách. Tuy nhiên, 2 du khách cương quyết không nhận số tiền của ông Hải vì cho rằng số tiền bị mất là ít và bày tỏ mong muốn sớm tìm lại được giấy tờ cùng điện thoại.

Theo báo Dân Trí, cũng trong buổi tối 1/10, khi đến đường Hoàng Sa (đoạn dưới chân cầu Bùi Hữu Nghĩa, phường Đa Kao) thấy quán nhậu bày bếp nướng cùng dụng cụ nấu ăn trên vỉa hè, mái che nhếch nhác, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay, những cơ sở kinh doanh như thế này UBND phường không dám xử lý, nên đoàn liên ngành quận 1 phải làm.

Trước vũ trường trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường Nguyễn Thái Bình), đoàn liên ngành đã thu nhiều hàng rào, chậu cây cảnh đặt trên vỉa hè.

Cũng trong tối 1/10, hàng loạt ô tô đậu trên vỉa hè đã bị lập biên bản xử phạt, nhiều xe không có tài xế đã bị cẩu về phường.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý