Ông Donald Trump sẽ tặng Nữ hoàng Anh món quà độc đáo

mesu mesu @mesu

Ông Donald Trump sẽ tặng Nữ hoàng Anh món quà độc đáo

(ĐSPL) Trong chuyến thăm đầu tiên đến Anh trên cương vị nhà lãnh đạo Mỹ, ông Trump muốn có một món quà độc đáo tặng nữ hoàng Elizabeth.

05/02/2017 04:19 PM
166

(ĐSPL) - Trong chuyến thăm đầu tiên đến Anh trên cương vị nhà lãnh đạo Mỹ, ông Trump muốn có một món quà độc đáo tặng nữ hoàng Elizabeth.

Theo Dân Việt, ông Trump muốn món quà mà Nữ hoàng Anh yêu thích và sử dụng. “Đó có thể là một chiếc yên ngựa được đóng con dấu của Tổng thống một bên và Nữ hoàng một bên như một biểu tượng của mối quan hệ đặc biệt đang diễn ra giữa hai nước”, Express dẫn nguồn tin cho biết.

Ông Donald Trump sẽ tặng Nữ hoàng Anh món quà độc đáo - Ảnh 1

Ông Trump muốn tặng nữ hoàng Anh một món quà độc đáo.

Tổng thống Donald Trump đã nhiều lần nói về sự ngưỡng mộ của mình dành cho Nữ hoàng Anh.

Thủ tướng Anh Theresa May đã thay mặt Nữ hoàng Elizabeth mời tổng thống Mỹ sang thăm nước này khi đến Washington tuần trước và ông Trump đã nhận lời.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, hơn một triệu người Anh đã ký vào một bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi Tổng thống Mỹ Donald Trump dừng chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh.

Kiến nghị này cho rằng, ông Trump có thể thăm Vương quốc Anh với tư cách là người đứng đầu nước Mỹ, nhưng ông không nên được mời thăm chính thức cấp nhà nước bởi việc này có thể “gây bối rối cho Nữ hoàng”.  Theo luật pháp Anh, những kiến nghị thu thập trên 100.000 chữ ký sẽ được các nghị sỹ xem xét.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý