Ông Dương Khiết Trì chào xã giao Tổng bí thư và Chủ tịch nước

mesu mesu @mesu

Ông Dương Khiết Trì chào xã giao Tổng bí thư và Chủ tịch nước

Chiều nay 27.10, trong chuyến thăm, làm việc ở Việt Nam, Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì đã đến chào xã giao Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

27/10/2014 09:06 PM
1,167

Tại cuộc gặp Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ông Dương Khiết Trì đã chuyển lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe của Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo cấp cao Việt Nam.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch Tập Cận Bình và gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo cấp cao Trung Quốc và các đại biểu trong đoàn sang làm việc tại Việt Nam lần này.

Tại cuộc gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ngay sau đó, ông Dương Khiết Trì cũng chuyển lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe của Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình đến Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Trương Tấn Sang cùng các lãnh đạo cấp cao khác.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trân trọng gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Tập Cận Bình. Đồng thời, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe đến Chủ tịch Tập Cận Bình cùng các lãnh đạo cấp cao khác của Trung Quốc và các đại biểu trong đoàn sang làm việc tại Việt Nam lần này.

Ông Dương Khiết Trì bày tỏ sự vui mừng khi Chủ tịch Trương Tấn Sang nhận lời mời của Chủ tịch Tập Cận Bình sang thăm Trung Quốc trong thời gian tới và kỳ vọng hai bên sẽ đạt được nhiều thành công tốt đẹp.

Cũng trong buổi gặp, ông Dương Khiết Trì đã trao đổi lại một số nội dung hai bên đã thống nhất trong phiên họp lần thứ 7 của Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc tại cuộc họp diễn ra vào sáng cùng ngày với Phó thủ tướng, Bộ Trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh.

 - Ảnh 1

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt tay thân mật ông Dương Khiết Trì - Ảnh: Lê Quân

 - Ảnh 2

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp ông Dương Khiết Trì - Ảnh: Lê Quân

 - Ảnh 3

Đoàn Việt Nam tại buổi tiếp đoàn Trung Quốc đến chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Lê Quân

 - Ảnh 4

Đoàn Trung Quốc trong buổi chào xã giao Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng - Ảnh: Lê Quân

 - Ảnh 5

Ngay sau đó, ông Dương Khiết Trì đã đến chào xã giao Chủ tịch nước Trương Tấn Sang - Ảnh: Lê Quân

 - Ảnh 6

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lắng nghe ông Dương Khiết Trì trao đổi nội dung thống nhất hai bên đạt được trong phiên họp lần thứ 7 của Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác song phương Việt Nam - Trung Quốc

Theo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Vụ bé 10 tuổi tử vong ở BV Quốc Oai:Tang thương xóm nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý