Ông già Noel bất ngờ cầu hôn bạn gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ông già Noel bất ngờ cầu hôn bạn gái

Đây có lẽ là một trong những màn cầu hôn lãng mạn nhất trong mùa Giáng sinh năm nay ở Anh.

25/12/2014 11:12 AM
1,043

Biết tin cô bạn gái Leanne O'Hara (29 tuổi) sẽ đưa cháu trai đến khu trượt tuyết trong nhà Santa’s Grotto ở Manchester's Chill Factore chơi, chàng trai John Eyers ngay lập tức liên hệ với quản lý nơi này để “năn nỉ” được giả làm Ông già Noel.

Cảm động trước tấm chân tình của John, người quản lý quyết định phát cho anh chàng trang phục, râu và mọi “đạo cụ” của Ông già Noel để thực hiện màn cầu hôn hoành tráng.

Và dĩ nhiên, Leanne không hề mảy may nghi ngờ người đang đưa cô và cháu trai đi tham quan lại chính là bạn trai của mình. Chỉ khi đến được nơi có tuyết đang rơi, John mới đột ngột quỳ một gối xuống trước mặt Leanne và nói lời cầu hôn cô, trong sự ngạc nhiên đến “nghẹt thở” của cô gái. Thật đáng mừng là sau bao công sức chuẩn bị cho màn bày tỏ, John cũng nhận lại cái gật đầu mãn nguyện của người yêu.


Jonh cầu hôn trong sự ngỡ ngàng lẫn vui sướng của bạn gái.

Được biết, JohnLeanne đã yêu nhau được 3 năm rưỡi, nhưng trước đó chàng trai chưa từng tỏ vẻ sẽ cầu hôn bạn gái. “Cả người tôi lâng lâng như ở trên Mặt trăng. Tôi không hề nghĩ đến việc John giả làm Ông già Noel. Anh ấy đã trao cho tôi một món quà nhỏ, và khi mở ra thì đó là một chiếc nhẫn đính hôn. Đây chắc chắn là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất từ trước đến giờ của tôi”, Leanne chia sẻ.

Ngay cả quản lý khu trượt tuyết, anh Morwenna Angove cũng phải công nhận: “Tôi đã làm việc ở đây rất nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến một màn cầu hôn mang không khí Giáng sinh lãng mạn đến vậy. Cầu chúc cho cặp đôi này mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý