'Ông già Noel' mạo hiểm đu mình trên cáp treo để tặng quà

mesu mesu @mesu

'Ông già Noel' mạo hiểm đu mình trên cáp treo để tặng quà

Những bức ảnh được lan truyền nhanh chóng trên mạng khiến nhiều người xem không khỏi “đứng tim” trước sự mạo hiểm chưa từng thấy của “ông già Noel”.

23/12/2014 09:32 PM
527

Được biết, cảnh tượng nguy hiểm này được ghi lại tại khu vực cáp treo của Khu du lịch Shiniuzhai, thuộc quận Pingjiang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào cuối tuần vừa qua.


Ông già Noel đu trên dây cáp treo để tặng quà.

Nhiều kênh truyền thông của nước này cho biết, “ông già Noel” thực chất là một nhân viên của khu thắng cảnh, được giao nhiệm vụ tặng quà để gây bất ngờ và thích thú cho du khách. Cách “lấy lòng” hành khách như vậy quả thật là vô cùng độc đáo, thậm chí có một không hai từ trước đến nay.

Tuy nhiên, điều đáng nói là nhân viên này làm việc trong điều kiện lao động vô cùng nguy hiểm khi anh đu mình trên cáp treo mà không mặc bất kỳ món đồ bảo hộ nào.

Rất nhiều người khi nhìn thấy những bức ảnh đã bày tỏ sự lo ngại sâu sắc cho “ông già Noel”. Ai cũng cho rằng trong môi trường gió mạnh và tuyết rơi liên tục như vậy, chàng trai có nguy cơ té ngã và bị thương nặng rất cao. Vì vậy, một số ý kiến cho rằng các khu du lịch khác không nên áp dụng việc tặng quà tuy “sáng tạo” nhưng quá “thách thức Tử thần” này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý