Ông Hải 'lơ' ăn đứt Công Vinh về khoản tiền lương

mu mu @mu

Ông Hải 'lơ' ăn đứt Công Vinh về khoản tiền lương

Theo tiết lộ HLV Lê Thụy Hải nhận lương khủng nhất V.League với 100 triệu đồng/tháng, chưa kể thưởng từ CLB B.Bình Dương. Khoản thu nhập này ăn đứt tiền đạo Công Vinh.

17/04/2015 09:02 PM
579

Nói không ngoa, chiến lược gia 69 tuổi là người hạnh phúc nhất V.League khi vừa sở hữu dàn sao chất lượng lại hưởng mức lương khiến tất cả phải mơ ước suýt xoa. Cụ thể mỗi tháng HLV Lê Thụy Hải nhận đều đặn mức lương 100 triệu đồng. Chưa hết trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất thủ, ông Hải “lơ” còn được nhận ngay 1 tỷ đồng/mùa tiền lót tay.

   - Ảnh 1

HLV Lê Thụy Hải vô đối về lương ở V.League.

Ngoài ra HLV Lê Thụy Hải cũng có khoản tiền thưởng cực lớn. Theo quy địch từ ban lãnh đạo đội chủ sân Gò Đậu, mỗi trận thắng đội sẽ được nhận 500 triệu đồng, trong đó HLV được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” luôn hưởng mức thưởng cao nhất.

Cũng cần kể tới khoản thưởng vài tỷ đồng cho thành tích vô địch V.League 2014. Với việc đưa đội bóng đến ngôi vương, ông Lê Thụy Hải bỏ túi hơn 1 tỷ đồng tiền thưởng từ ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ. Trong khi đó, khi ký hợp đồng với B.Bình Dương trước thềm mùa giải 2015, Công Vinh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất V.League với 70 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên nếu so với ông thầy của mình, chân sút 30 tuổi vẫn còn kém xa.

Suốt thời gian qua những tin đồn về việc HLV Thụy Hải chia tay B.Bình Dương liên tiếp xuất hiện. Dù vậy ông vẫn làm đơn chính thức. Theo hợp đồng đã ký, ông Hải sẽ phải trả lại cho đội bóng số tiền không nhỏ nếu ra đi trước thời hạn. Ngoài một phần tiền lót tay đã nhận và đền bù 4 tháng lương.

Ở hoàn cảnh trái ngược, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đang là nhà cầm quân nhận lương thấp nhất V.League 2015 với chỉ 30 triệu đồng/tháng và không có tiền lót tay. Dù lương thấp, kinh phí eo hẹp, cầu thủ chỉ ở mức bình thưởng nhưng đội bóng đất Cảng lại chơi khá tốt giành 16 điểm sau 9 vòng, chỉ kém đại ga B.Bình Dương đúng 5 điểm trước khi vòng đấu thứ 10 diễn ra.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý